คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง ม่วนขนาด – จรัล มโนเพ็ชร

คอร์ดกีต้าร์ เพลง ม่วนขนาด

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ เพลง ม่วนขนาด

ม่วนขนาด : (ญ) ตะก่อนอยู่เมืองเหนือเวียงเจียงใหม่ดวง ปาหื้อมาอยู่ในเมืองหลวง อู้จะใดว่าจะดี (ช) จะเอาสบายต้องมีสตางค์เป็นก๋อง กอนบ้านเฮาใส่เงินใส่ทอง รับรองว่าเฮามีศักดิ์มีศรี ……

คอร์ดกีต้าร์ เพลง ม่วนขนาด

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน คอร์ดกีต้าร์ เพลง ม่วนขนาด

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ เพลง ม่วนขนาด

เนื้อร้อง เพลง ม่วนขนาดม่วนขนาด
เนื้อร้อง เพลง ม่วนขนาด :(ญ) ตะก่อนอยู่เมืองเหนือเวียงเจียงใหม่ดวง ปาหื้อมาอยู่ในเมืองหลวง อู้จะใดว่าจะดี(ช) จะเอาสบายต้องมีสตางค์เป็นก๋อง กอนบ้านเฮาใส่เงินใส่ทอง รับรองว่าเฮามีศักดิ์มีศรี(ญ) แบกดินแบกทรายดิ้นไปดิ้นมาหาตังค์ ปอได้เงินบ่มีคนจัง เงินมันดังในปฐพี(พร้อม) เงิน….เจ้าป้อเงิน คนทำมาหาเงิน กั๋นม่วนขนาด
Solo:(ญ) จะไปจะมารถรามันก่เวย กวั๊กมือก่บึ่งมาเกย รถติดแอร์ล่องกอง(ช) ถ้าอยากจะเฮ รถเมล์โคตรจะมัน คนขึ้นไปขี่ได้เป็นพัน ยัดกันไปมาเป็นปลากระป๋อง(ญ) สะดวกสบายน้ำไฟเข้าไปถึงเฮือน ใจ้ไปจะมีใบเตือน สิ้นเดือนมีคนมาเก็บเงินทอง(พร้อม) ทวง….เจ้าแม่ทวง กระเป๋ากล๋วงไปเลย จ่ายม่วนขนาด
Solo:(ญ) อยู่ไปอยู่มากึ๊ดเติงบ้านนาป่าดอย ปิ๊กคืนจะมีไผกอย ท่าอยู่ดอยฮับตัวเฮา(ช) ต่างคนต่างไปใจ้ชีวิตในตัวเมือง หน้าแล้งไปเหลือแต่ตอเฟือง ลืมมาแลคนแก่คนเฒ่า(ญ) อี่ปู่ย่าเฮย สักวันข้าคงจะคืน เมื่อบ้านเฮาบ่ลืมวานซืน เกยมีมาในป่าในเขา(พร้อม) ซึง…..ฮับค่าวซอ เสียงสะล้อคลอครวญ ฟังม่วนขนาด

ศิลปิน จรัล มโนเพ็ชร

Related Posts

ฟังเพลง online คอร์ดกีต้าร์ เพลง ม่วนขนาด

, , , , , , ,