คอร์ดเพลง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง แทนความว่างเปล่า – แพนเค้ก Feat.ก้อง Saxy mood (Pancake)

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง แทนความว่างเปล่า

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง แทนความว่างเปล่า

เมื่อวันที่ฝนตก หัวใจก็หนาวสั่น เดินตากฝนให้มันเปียกปอน ก็ยังร้อนในใจอยู่อย่างคนครึ่งๆ กลางๆ ไม่มีใครมายืนข้างกาย อยู่กับแหงาที่เป็นดังเงาตามตัวแล้ววันที่ฝนซ่า ฉันมาได้พบเธอ ช่วยมาเติมครึ่งหนึงให้เต็ม ที่ตามหามานาน เปลี่ยนชีวิตทีเหงาเกินไป ให้มันพอจะมีหนทาง ได้เรียนรู้การได้รักใครสักคนเมื่อเธอเข้ามาแทนความว่างเปล่า ทุกอย่างที่เคยเป็นภาพที่ดูส……

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง แทนความว่างเปล่า

คอร์ดกีตาร์ ง่าย คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง แทนความว่างเปล่า

เนื้อร้อง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง แทนความว่างเปล่า

เนื้อ เพลง แทนความว่างเปล่าเมื่อวันที่ฝนตก หัวใจก็หนาวสั่น เดินตากฝนให้มันเปียกปอน ก็ยังร้อนในใจ
อยู่อย่างคนครึ่งๆ กลางๆ ไม่มีใครมายืนข้างกาย อยู่กับแหงาที่เป็นดังเงาตามตัวแล้ววันที่ฝนซ่า ฉันมาได้พบเธอ ช่วยมาเติมครึ่งหนึงให้เต็ม ที่ตามหามานาน
เปลี่ยนชีวิตทีเหงาเกินไป ให้มันพอจะมีหนทาง ได้เรียนรู้การได้รักใครสักคนเมื่อเธอเข้ามาแทนความว่างเปล่า ทุกอย่างที่เคยเป็นภาพที่ดูสีเทา ในวันนี้มันแปรเปลี่ยนไป
คำว่ารักแทนคำว่าเหงา หยิบเรื่องราวเก่าๆ ทิ้งไป วันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แค่วันนี้มีเธอข้างกายพอแล้วขอเพียงแค่มีเธอ ที่เคียงข้างฉันไป ให้ลมฝนพัดแรงแค่ไหน รักจะช่วยประคอง
หนึ่งคนนี้ที่พร้อมดูแล คอยช่วยแคร์เมื่อยามเศร้าหมอง ให้ความรักมันเป็นดังเงาตามตัวเมื่อเธอเข้ามาแทนความว่างเปล่า ทุกอย่างที่เคยเป็นภาพที่ดูสีเทา ในวันนี้มันแปรเปลี่ยนไป
คำว่ารักแทนคำว่าเหงา หยิบเรื่องราวเก่าๆ ทิ้งไป วันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แค่วันนี้มีเธอข้างกายพอแล้วหัวใจที่เคยว่างเปล่า หัวใจที่เจ็บเคยเหน็บหนาว วันนี้มันถูกลบเลือนออกไป
เมื่อฉันมีเธอนั้นมาแทนที่ความว่างเปล่า ในคืนที่หนาวในคืนที่เหงาฉันมีเธอเมื่อเธอเข้ามาแทนความว่างเปล่า ทุกอย่างที่เคยเป็นภาพที่ดูสีเทา ในวันนี้มันแปรเปลี่ยนไป
คำว่ารักแทนคำว่าเหงา หยิบเรื่องราวเก่าๆ ทิ้งไป วันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แค่วันนี้มีเธอข้างกายพอแล้ว
วันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แค่วันนี้มีเธอข้างกายพอแล้ว

เจ้าของผลงานเพลง แพนเค้ก Feat.ก้อง Saxy mood (Pancake)

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง แทนความว่างเปล่า

, , , , ,