คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ – บงกช เจริญธรรม

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ

INTRO : sus4 อาจจะดูใจร้าย อาจจะเหมือนไม่แคร์ แต่ก็คงต้องบอกให้เธอไป อยากจะมีเหตุผล บอกเธอให้เข้าใจ แต่เธอก็คงไม่อยากจะรับฟัง(ความปวดร้าว) ความเป็นจริงที่ปวดร้าว(ในวันนี้) ……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ

คอร์ดกีตาร์ ง่าย คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ

เนื้อร้อง เพลง อีกหน่อยเธอคงเข้าใจINTRO : sus4 อาจจะดูใจร้าย อาจจะเหมือนไม่แคร์ แต่ก็คงต้องบอกให้เธอไป อยากจะมีเหตุผล บอกเธอให้เข้าใจ แต่เธอก็คงไม่อยากจะรับฟัง(ความปวดร้าว) ความเป็นจริงที่ปวดร้าว(ในวันนี้)*อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ ว่าอะไรสำคัญไปกว่า แค่รักกัน อีกหน่อยซึ่งคงไม่นาน ถึงวันนั้นแล้วเธอจะเข้าใจ
sus4
ที่ฉันต้องบอกเธอให้จากกันไปเจ็บที่ใจเธอนั้น เมื่อเราต้องแยกทางมันก็คงไม่ต่างจากใจฉันแต่ว่าความปวดร้าว อาจจะไม่เท่ากันเมื่อตัวของฉันต้องเอ่ยขึ้นมาก่อน(ยอมใจร้าย)ยอมเป็นคนที่ใจร้าย(ในวันนี้)(ซ้ำ*) มีเพียงคำว่ารักคำหนึ่ง เราคงไปไม่ถึง ไม่ถึงดวงดาวได้ ความเป็นจริงความฝันเราห่าง ไม่เคยจะมีตรงกลาง ไม่เคยได้เข้าใจ… อยู่กันไปก็เท่านั้น…(ดนตรี) (ยอมใจร้าย)ยอมเป็นคนที่ใจร้าย (ในวันนี้) อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ ว่าอะไรสำคัญไปกว่า แค่รักกัน อีกหน่อยซึ่งคงไม่นาน ถึงวันนั้นแล้วเธอจะเข้าใจ จะรู้ว่าเหตุใด อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ ว่าอะไรสำคัญไปกว่า แค่รักกัน อีกหน่อยซึ่งคงไม่นาน ถึงวันนั้นแล้วเธอจะเข้าใจ จะรู้ว่าเหตุใด… จะรู้และเข้าใจที่เราจากกัน

ศิลปิน บงกช เจริญธรรม

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ