คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใช้ทั้งชีวิต ไว้คิดถึงเธอ – ฟิล์ม รัฐภูม โตคงทรัพ (Film)

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใช้ทั้งชีวิต ไว้คิดถึงเธอ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใช้ทั้งชีวิต ไว้คิดถึงเธอ

เพลง ใช้ทั้งชีวิต ไว้คิดถึงเธอร้อง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทัรพย์ (lm) เวลากลางคืน ก่อนหลับตานอน ยังคิด ถึงเธอ จับหัวใจ เวลาที่เหงา ก็เปิดฟังเพลง ที่เป็นเพลงของเรา อยู่เรื่อยไป ก็ยังใช้ชีวิต อยู่ไปวันๆ ยังฝันว่าเธอ……

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใช้ทั้งชีวิต ไว้คิดถึงเธอ

คอร์ดกีตาร์ ง่าย คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใช้ทั้งชีวิต ไว้คิดถึงเธอ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใช้ทั้งชีวิต ไว้คิดถึงเธอ

เนื้อร้อง เพลง ใช้ทั้งชีวิต ไว้คิดถึงเธอเพลง ใช้ทั้งชีวิต ไว้คิดถึงเธอ
ร้อง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทัรพย์ (lm)เวลากลางคืน ก่อนหลับตานอน ยังคิด ถึงเธอ จับหัวใจเวลาที่เหงา ก็เปิดฟังเพลง ที่เป็นเพลงของเรา อยู่เรื่อยไปก็ยังใช้ชีวิต อยู่ไปวันๆ ยังฝันว่าเธอ อยู่ข้าง กายทุกความทรงจำ ยังเก็บเธอไว้ ไม่ลบเลือนไป สักที อยู่ตรงนั้น ก็หวังว่าคงมีความสุขดี เเต่ว่าคน ที่อยู่ตรงนี้ ไม่เคยลืมเธอ ได้เลย หนึ่งลมหายใจ ที่เธอใช้เพื่อคิดถึงกัน ในเวลาสั้นๆ ก็คงไม่นาน เเล้วเธออาจลืม ฉันไป
*
เเต่ลมหายใจ เข้าออกของฉัน นั้นยังไม่เคยมีใคร ได้โปรด รู้ไว้ สักนิด มีคนใช้ทั้งชีวิต เพื่อคิดถึงเธอไม่ว่าตัวเธอ จะห่วงใยใคร ใจฉันก็ยังห่วงเเค่ เธอหากเธอมีใคร ที่คอยดูแล เป็นความรักแท้จริง ที่ได้เจอหากว่าเธอไปดี ก็คงดีใจ เเต่ถ้าไม่ มีใครอยู่ข้าง เธอรักฉันยังคง รออยู่เสมอ เก็บไว้ให้เธอผู้เดียว อยู่ตรงนั้น ก็หวังว่าคงมีความสุขดี เเต่ว่าคน ที่อยู่ตรงนี้ ไม่เคยลืมเธอ ได้เลย หนึ่งลมหายใจ ที่เธอใช้เพื่อคิดถึงกัน ในเวลาสั้นๆ ก็คงไม่นาน เเล้วเธออาจลืม ฉันไป
*
เเต่ลมหายใจ เข้าออกของฉัน นั้นยังไม่เคยมีใคร ได้โปรด รู้ไว้ สักนิด มีคนใช้ทั้งชีวิต เพื่อคิดถึงเธอ เเละความเป็นจริง ส่วนลึกในใจ ยังคงรอคอย อย่างมีหวัง หากว่าเธอเสียใจ ให้ รู้ ยัง มี ฉัน ที่ รอ อยู่.. หนึ่งลมหายใจ ที่เธอใช้เพื่อคิดถึงกัน ในเวลาสั้นๆ ก็คงไม่นาน เเล้วเธออาจลืม ฉันไป
*
เเต่ลมหายใจ เข้าออกของฉัน นั้นยังไม่เคยมีใคร ได้โปรด รู้ไว้ สักนิด มีคนใช้ทั้งชีวิต เพื่อคิดถึงเธอ ได้โปรดรู้ไว้สักนิด ว่าวันนี้ ฉันใช้ชีวิต ไว้เพื่อรัก เธอ..(* คือ ฮาโมนิคนะคับ)
ถ้าแล่นอีกแบบนึงก้อ ลบตัว7ออกให้หมดนะ
จะใด้เป็นคอร์ดธรรมดาไป……..

เจ้าของผลงานเพลง ฟิล์ม รัฐภูม โตคงทรัพ (Film)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง ใช้ทั้งชีวิต ไว้คิดถึงเธอ