คอร์ดเพลง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน – พาย ( pai )

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน

เนื้อเพลงท่อนฮิต ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน

ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน: เมื่อไหร่เธอมองไม่เจอใครใคร เมื่อไหร่ที่เธอทุกข์ใจลำพัง เมื่อไหร่ที่ผิดหวังจากสิ่งใด อยากให้เธอจง……

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน

คอร์ดกีตาร์ ง่าย ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน

เนื้อร้อง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน

เนื้อ เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหนไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน
เนื้อ เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน:เมื่อไหร่เธอมองไม่เจอใครใคร เมื่อไหร่ที่เธอทุกข์ใจลำพัง เมื่อไหร่ที่ผิดหวังจากสิ่งใดอยากให้เธอจงคิดถึงฉัน แค่เธอโทรมาที่ฉัน เมื่อเธอนั้นรู้สึก ไม่เหลือใครเมื่อไหร่ที่เธอต้องเดือดร้อน ไม่ว่ายังไง จะมีฉันกับเธอเมื่อไหร่มีคนดูแลเอาใจ เมื่อไหร่ที่ใจแข็งแรงดูดี เมื่อไหร่ที่ชีวิตจะสดใสไม่จำเป็นต้องคิดถึงฉัน ช่วงวันดีดีฉันนั้น ขอเพียงให้เธออยู่ตรงนั้นไปเมื่อไหร่ที่เธอปลอดภัยแล้ว ก็จะเป็นคนสุดท้าย ที่จะพบเธอไม่ว่าชีวิต ของเธอนั้น แบบไหน แค่ขอให้รู้เท่านั้น ว่าเธอไม่เดียวดายไม่ว่าวันนี้ หรือวันไหน ขอให้เธอได้จำไว้ ยังเหลือคนคนหนึ่ง
,,,
ฉันคนนี้ไม่เคยไม่รักเธอเมื่อไหร่ที่เธอปลอดภัยแล้ว ก็จะเป็นคนสุดท้าย ที่จะพบเธอไม่ว่าชีวิต ของเธอนั้น แบบไหน แค่ขอให้รู้เท่านั้น ว่าเธอไม่เดียวดายไม่ว่าวันนี้ หรือวันไหน ขอให้เธอได้จำไว้ ยังเหลือคนคนหนึ่ง ฉันคนนี้ไม่เคยไม่ว่าชีวิต ของเธอนั้น แบบไหน แค่ขอให้รู้เท่านั้น ว่าเธอไม่เดียวดายไม่ว่าวันนี้ หรือวันไหน ขอให้เธอได้จำไว้ ยังเหลือคนคนหนึ่ง ฉันคนนี้ไม่เคยไม่รักเธอ มันไม่เลิกรักเธอ

ศิลปิน พาย ( pai )

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่ว่าชีวิตของเธอเป็นแบบไหน

, ,