คอร์ดเพลง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่เป็นไรเลย – นูโว (Nuvo)

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่เป็นไรเลย

เนื้อเพลงท่อนฮิต ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่เป็นไรเลย

ไม่เป็นไรเลย Nuvo : ไม่เป็นไร บอกเลยไม่เป็นไร น้ำตาจะไหล ก็ไม่เสียดายหรอกหนา เก็บมานาน เก็บจนล้นจนรินจากตา ปล่อยมันไหลมา เพราะใจเหนื่อยล้าเกินไป ……

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่เป็นไรเลย

คอร์ดกีตาร์ ง่าย ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่เป็นไรเลย

เนื้อร้อง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่เป็นไรเลย

เนื้อร้อง เพลง ไม่เป็นไรเลยไม่เป็นไรเลย Nuvoเนื้อร้อง เพลง ไม่เป็นไรเลย :ไม่เป็นไร บอกเลยไม่เป็นไรน้ำตาจะไหล ก็ไม่เสียดายหรอกหนาเก็บมานาน เก็บจนล้นจนรินจากตาปล่อยมันไหลมา เพราะใจเหนื่อยล้าเกินไปน้ำตาก็ดีเหมือนกัน ให้มันมาคอยล้างใจเหนื่อยแค่ทางกาย ก็ให้เหงื่อมันล้างแล้วใจที่เหนื่อยกับความรัก ขอระบายกันบ้างเหงื่อไหลเป็นทาง ออกมาจากสองตาจะเป็นไร ก็เปรียบดังเล่นกีฬาถึงคราวอ่อนล้า มีเหงื่อท่วมตัวมากมายเหนื่อยมานาน เหนื่อยในรักในเกมแห่งใจอ่อนแรงล้มไปน้ำตาก็ไหลเป็นทางรักมันก็เป็นแค่เกม แค่เกมอะไรสักอย่างเจ็บช้ำครวญครางไม่นานก็หายเมื่อใจยังอยู่ในเกมรัก แพ้ไม่ใช่เรื่องใหญ่เหนื่อยเข้าทีไร มันก็มีน้ำตา
Instru :น้ำตาก็ดีเหมือนกัน ให้มันมาคอยล้างใจเหนื่อยแค่ทางกาย ก็ให้เหงื่อมันล้างแล้วใจที่เหนื่อยกับความรัก ขอระบายกันบ้างเหงื่อไหลเป็นทาง ออกมาจากสองตารักมันก็เป็นแค่เกม แค่เกมอะไรสักอย่างเจ็บช้ำครวญครางไม่นานก็หายเมื่อใจยังอยู่ในเกมรัก แพ้ไม่ใช่เรื่องใหญ่เหนื่อยเข้าทีไร มันก็มีน้ำตาเหนื่อยเข้าทีไร มันก็มีน้ำตาเหงื่อไหลในใจ มันก็คือน้ำตา

รวมผลงานเพลง นูโว (Nuvo)

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ไม่เป็นไรเลย

, , , , , , ,