คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหตุผล (ของคนจะทิ้ง) – บาสซ่าส์ (basza)

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหตุผล (ของคนจะทิ้ง)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหตุผล (ของคนจะทิ้ง)

: วันและคืน ที่เราได้รักกัน ฉันขอบคุณเธอที่คอยห่วงใย ใจสองใจได้รักกัน ได้ห่วงใย เป็นความทรงจำดีๆ และวันนี้ที่เธอนั้นเปลี่ยนไป เกิดอะไร ใ……

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหตุผล (ของคนจะทิ้ง)

คอร์ดกีตาร์ ง่าย คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหตุผล (ของคนจะทิ้ง)

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหตุผล (ของคนจะทิ้ง)

เนื้อร้อง เพลง เหตุผล (ของคนจะทิ้ง): วันและคืน ที่เราได้รักกัน ฉันขอบคุณเธอที่คอยห่วงใย ใจสองใจได้รักกัน ได้ห่วงใยเป็นความทรงจำดีๆ และวันนี้ที่เธอนั้นเปลี่ยนไป เกิดอะไร ในใจของเธอ เฝ้าคอยถามตัวเอง ว่าฉันจะเสียเธอแล้วใช่ไหม หายไปเพราะมีใครอื่น คิดขึ้นมาทีไร เสียใจทุกครา น้ำตาไหลมันไหลออกมาทุกที ที่เราได้ทุ่มเท ในความรักที่เรามีหรือวันเวลาที่ดี…จะหายไป * อยากบอกว่าเสียใจ ที่เธอนั้นเปลี่ยนไป เงียบไป เธอไม่เคยเป็นอย่างนี้ หากไม่รักกัน บอกกับฉันมาดีๆอธิบายให้ฉันได้รู้ถึงเหตุผล ของคนจะทิ้งกัน วันเวลา ที่เธอเคยมีให้ฉัน อยากจะรู้ ว่าวันนี้เธอมีให้ใคร ใจหนึ่งใจ ได้แต่เหงาทั้งน้ำตา โทรไปหาก็ไม่เคยจะได้พูดกัน วันทุกวัน ที่ฉันรอด้วยหัวใจ มันก็กลายเป็นการรอด้วยน้ำตา อย่าหายไป ให้คนที่รักเธอปวดร้าว ปล่อยให้รออย่างคนเหงาและหมดหวัง
( * )
:
(* ) ว่าที่เธอหายไป เพราะเธอมีใครใช่ไหม ช่วยบอกให้รู้ได้ไหม หากว่าเธอไม่ต้องการฉัน รักหมดชีวิตและใจ หากไม่พอขอให้บอกกัน อยากฟังเหตุผลเท่านั้น ถ้าฉันมันดีไม่พอ จะได้ไม่ค้างคาไปจนตาย

รวมผลงานเพลง บาสซ่าส์ (basza)

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหตุผล (ของคนจะทิ้ง)