คอร์ดเพลง คอร์ด เพลง หัวก้อย – สิงโต (The Star5)

คอร์ด เพลง หัวก้อย

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ด เพลง หัวก้อย

own ½ tone to ดิ่งละดิ๊งดิ่งด่องอยากถามสักหน่อย คนดีว่าเธออ่ะเหนื่อยไหมเห็นเธอวิ่งอยู่วิ่งอยู่ในหัวใจ วิ่งในใจฉันได้ตลอดเวลาInstru ยกขา ยกขาขึ้นหน่อย ก็เท้าน้อยๆเหยียบหัวใจผมอยู่ หยุดสวย หยุดสวยสักครู่ ผมรอลิฟท์อยู่จะไปชั้นรักเธอ ……

คอร์ด เพลง หัวก้อย

คอร์ดกีตาร์ คอร์ด เพลง หัวก้อย

เนื้อร้อง คอร์ด เพลง หัวก้อย

เนื้อ เพลง หัวก้อยown ½ tone to
เนื้อ เพลง หัวก้อยดิ่งละดิ๊งดิ่งด่องอยากถามสักหน่อย คนดีว่าเธออ่ะเหนื่อยไหมเห็นเธอวิ่งอยู่วิ่งอยู่ในหัวใจ วิ่งในใจฉันได้ตลอดเวลา
Instruยกขา ยกขาขึ้นหน่อย ก็เท้าน้อยๆเหยียบหัวใจผมอยู่ หยุดสวย หยุดสวยสักครู่ ผมรอลิฟท์อยู่จะไปชั้นรักเธอมีเหรียญ มีเหรียญหรือเปล่าจะโทรส่งข่าวแม่ว่าเจอเนื้อคู่ ใจผมมันแคบน่าดู เพราะดันบรรจุเธอได้คนเดียว* แล้ว เธอตัดสินใจได้ยังล่ะ รับ ฉันไว้ในใจได้ไหมล่ะตัดสินไม่ได้ โยนหัวโยนก้อย แล้วกันละกัน นะ** ออกหัวเธอมาเป็นแฟนฉัน ถ้าออกก้อยนั้นฉันจะเป็นแฟนเธอออกหัวฉันยอมให้เธอรักฉัน ถ้าออกก้อยนั้นเธอยอมให้ฉันรักเธอ
Instruดิ่งละดิ๊งดิ่งด่อง ถ้าเธอเป็นดาว เธอคงจะเป็นดาวไถ ไถใจฉันไป แต่ฉันก็เต็มใจเป็นดาวลูกไก่อยู่ในกำมือเธอ
Instruขอถาม ขอถามทางหน่อย หลงทางเล็กน้อยในหัวใจของคุณ องค์การไฟฟ้าขาดทุน พอคิดถึงคุณก็สว่างขึ้นมาขาผม ขาผมแทบหัก เพราะตกหลุมรักอย่างไม่มีทีท่า ท้องเฟ้อ ท้องเฟ้อขึ้นมา ต้องเรอล่ะนะ อะเรอทักรักเธอ( * , ** )
Instru:ดิ่งละดิ๊งดิ่งด่องอยากถามสักหน่อย คนดีว่าเธออ่ะเหนื่อยไหมเห็นเธอวิ่งอยู่วิ่งอยู่ในหัวใจ วิ่งในใจฉันได้ตลอดเวลา( ** , ** )
Outro:

ผลงานเพลง สิงโต (The Star5)

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ด เพลง หัวก้อย

, , , , , , ,