คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง เพลงผีเสื้อ – แคลช (Clash)

คอร์ดกีต้าร เพลง เพลงผีเสื้อ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง เพลงผีเสื้อ

intro ถ้าในโลกนี้เธอคือดอกไม้ ฉันก็เหมือนผีเสื้อโบยบินข้างกาย กอดก่ายกันทุกวัน เราจะมีกันไม่ไปไหนฉันก็เหมือนผีเสื้อต้องออกบิน บินไปตามทางที่จำเป็นต้องจาก ฉันยังคงรักเธอ เพียงต้องการเดินทางตามความฝัน *ซัก….วัน…..จะกลับมา………**ฝืนใจ จากไปด้วยน้ำตารินไหล ซักวันจะกลับมา ฝืนใจ ห่างไกลเเค่ไหนฉันคิดถึง ……

คอร์ดกีต้าร เพลง เพลงผีเสื้อ

คอร์ดกีตาร์ คอร์ดกีต้าร เพลง เพลงผีเสื้อ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง เพลงผีเสื้อ

เนื้อร้อง เพลง เพลงผีเสื้อintro
ถ้าในโลกนี้เธอคือดอกไม้ ฉันก็เหมือนผีเสื้อโบยบินข้างกาย กอดก่ายกันทุกวัน เราจะมีกันไม่ไปไหนฉันก็เหมือนผีเสื้อต้องออกบิน บินไปตามทางที่จำเป็นต้องจาก ฉันยังคงรักเธอ เพียงต้องการเดินทางตามความฝัน*ซัก….วัน…..จะกลับมา………**ฝืนใจ จากไปด้วยน้ำตารินไหล ซักวันจะกลับมา ฝืนใจ ห่างไกลเเค่ไหนฉันคิดถึง เป็นห่วงเธอไม่ห่างintro (เบสโซโล่ตามกีการ์คอร์ดที่กำลังดีด)มองเจอผีเสื้อตอมดอกไม้ ฉันก็คิดถึงเธอจับใจเเทบขาด ทนเจ็บทรมาน ความทรงจำมันเรียกร้องเธอ(ซ้ำ*,**)รักกันจงรอเพราะฉันรักเธอคนเดียวไม่เหลียวใคร…คนใด(คนใด) เธอไม่รอ…(เธอไม่รอ…ร้อ..รอ) ไม่เป็นไรintro(ซ้ำ**2รอบ)intro (กีต้าร์คอร์ดจะตีคอร์ดไปเรื่อยๆครับ)จบต้องขออภัยเพื่อนๆด้วยครับที่ไม่สามารถวางตำเเหน่งขอคอร์ดได้ในบางช่วงของเนื้อเพลง
เนื่องจากกลัววางผิดจึงไม่กล้าลง เเละก็คิดว่าจะลง โน้ตของกีต้าร์โซโล่ทั้งตอนกลางเพลง เเละตอนจบ (กลัวเพื่อนๆงงกันครับ) ก็เลยไม่ลงครับ
ยังไงเพื่อนๆก็ติชมกันบ้างนะครับ toe

รวมผลงานเพลง แคลช (Clash)

Related Posts

ฟังเพลง mp3 คอร์ดกีต้าร เพลง เพลงผีเสื้อ

, , , , , , ,