คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ชู้ – คาราบาว (Carabao)

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ชู้

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ชู้

INTRO: (3 ครั้ง) ** จิตสำนึก ในส่วนลึกของใจเรารู้ว่าผิด แต่ทำไมไยจึงคิด…ถึงเธอไม่อาจลืม สู้ลีกหนีจนห่างไกล แต่ใจมันไม่มา เจ็บหนักหนาโอ้ตัวเรา ……

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ชู้

คอร์ดกีต้าร์ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ชู้

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ชู้

เนื้อร้อง เพลง ชู้INTRO: (3 ครั้ง) ** จิตสำนึก ในส่วนลึกของใจเรารู้ว่าผิด แต่ทำไมไยจึงคิด…ถึงเธอไม่อาจลืม สู้ลีกหนีจนห่างไกล แต่ใจมันไม่มา เจ็บหนักหนาโอ้ตัวเรา รักคนที่มีคู่แล้ว * รักคนที่มีคู่แล้ว รักคนที่มีคู่แล้ว รักคนที่มีเจ้าของ ต้องเก็บเอาไว้ในใจ ไม่กล้าเปิดเผยความนัย อยู่ห่างไกล ใจยังฝันถึงเธอทุกคืนค่ำ ยิ่งถลำลงไปลึก…นึกถึงเธอกว่าเดิม ผิดทางใจใครไม่รู้ ตัวเรารู้สึกเอง ดั่งบทเพลงที่พร่ำร้อง รักคนที่มีคู่แล้ว (ซ้ำ *)
SOLO: (6 ครั้ง)เป็นชู้ทางใจ ใครไม่เคยมันไม่มีกฎเกณฑ์เป็นชู้ทางใจ ใครไม่เห็นตัวเราเป็นคนรู้ดี (ซ้ำ **, *) (ชู้) ผิดทางใจใครไม่รู้ ตัวเรารู้สึกเอง (ชู้) ทางใจ ใครไม่เห็น เราเป็นคนรู้เอง (ชู้) ทางใจ ใครไม่รู้ ตัวเราเอง (ชู้) มันผิดทางใจ ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครรู้ เรารู้เอง (ชู้) โฮว์………รักคนที่มีคู่แล้ว (ชู้) มีคู่แล้ว มีคู่แล้ว สมน้ำหน้าตัวเอง (ชู้) สมน้ำหน้าตัวเอง (ชู้) ไม่กล้าเปิดเผยความนัย (ชู้) เก็บเอาไว้ เก็บเอาไว้ ไว้ในใจเสมอ (ชู้…)

ผลงานเพลง คาราบาว (Carabao)

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง ชู้

, , , , , , ,