คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนไม่คือ – เฟรสเช่น (Freshen)

คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนไม่คือ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนไม่คือ

คนไม่คือ renhenInTro ต่อให้ฉันต้องเจ็บต่อให้ฉันต้องเสียใจเพราะการกระทำของใคร ที่ทำให้เป็นแบบนี้ต่อให้ฉันต้องอกหักเมื่อเจอรักฉันก็ยังมั่นใจ จะไม่ยอมพ่ายแพ้ ***(แต่)ฉันก็มีหัวใจ อย่างคนอื่นเขา ว่าเจ็บปวดร้าวเหมือน……

คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนไม่คือ

คอร์ดกีตาร์ คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนไม่คือ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนไม่คือ

เนื้อร้อง เพลง คนไม่คือคนไม่คือ renhenInTroต่อให้ฉันต้องเจ็บต่อให้ฉันต้องเสียใจเพราะการกระทำของใครที่ทำให้เป็นแบบนี้ต่อให้ฉันต้องอกหักเมื่อเจอรักฉันก็ยังมั่นใจจะไม่ยอมพ่ายแพ้***(แต่)ฉันก็มีหัวใจ อย่างคนอื่นเขา ว่าเจ็บปวดร้าวเหมือนกัน เมื่อโดนทำร้าย อย่าทำซื่อบื่อออย่างนี้ มันคง ไม่มี…ความหมาย ว่าเป็นแบบนี้เป็นอย่างนี้ กว่าใคร….ใครจะมาสนใจ*เป็นคน เซอเซ้อ เซอเซ้อ ดันบ้าไปรักเธอทั้งที่ไม่ควรเจอ กับเธอด้วยซ้ำเป็นคนซุ่มซ้าน สื้อบื้อ ดื้อดึง หน้ามันไม่เค็มบาท ฉลาดก็ไม่ฉลาด ดันอยากจะมีคนรัก (อย่างเขา)SoLo ://gt;gt;
gt;gt;
gt;gt;gt;^gt;gt;รู้ ….ฉันก็รู้ดีว่าฉันไม่คู่ควรกับเธอซักเท่าไหร่แม้ว่าฉันต้องเจ็บปวดปวดร้าวแต่ฉันก็ยังมั่นใจไงก็จะรัก แต่ซ่ำ( *** , * )Solo ://ซ่ำ( * , * )***************************(จบ)*********************************อยากดังเรยแกะเพลงมาให้มีเพลงที่แกะไว้เป็นเพลงที่2แระยังไงก็บอกมานะเรื่องเพลงๆนี้อาจมีผิดนิดหน่อยแก้มาด้วยละกันทุกคนมีพิดพลาดแต่นี้มั่นใจ

รวมผลงานเพลง เฟรสเช่น (Freshen)

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนไม่คือ

, , , , , , ,