คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง คอร์ดเพลง ใครสักคน – อากิระ (Akira)

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง คอร์ดเพลง ใครสักคน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง คอร์ดเพลง ใครสักคน

เพลง : ใครสักคน ศิลปิน : kira ฟ้ายังฟ้าไม่เคยเปลี่ยนไป กี่เดือนกี่ปี ก็ยังเป็นสีฟ้าดั่งเก่า เหมือนใจฉันไม่เคยเปลี่ยนเลย จะนานเพียงใดในใจดวงนี้ก็ว่างเปล่า เมื่อไรไม่รู้เลย ที่จะมีอย่างใครเขา ……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง คอร์ดเพลง ใครสักคน

คอร์ดกีตาร์ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง คอร์ดเพลง ใครสักคน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง คอร์ดเพลง ใครสักคน

เนื้อร้อง เพลง คอร์ดเพลง ใครสักคนเพลง : ใครสักคน ศิลปิน : kiraฟ้ายังฟ้าไม่เคยเปลี่ยนไป กี่เดือนกี่ปี ก็ยังเป็นสีฟ้าดั่งเก่าเหมือนใจฉันไม่เคยเปลี่ยนเลยจะนานเพียงใดในใจดวงนี้ก็ว่างเปล่าเมื่อไรไม่รู้เลย ที่จะมีอย่างใครเขา* ก็ใครกันเล่าจะมาเป็นคู่กัน ก็ใครกันเล่าจะเดินอยู่ข้างกันจะมีบ้างไหมแค่ใครซักคน ที่ไม่มองข้ามคนอย่างฉันก็ใครกันเล่าจะคอยมาเถียงกัน ได้งอนได้ง้อได้หึงกันทุกวันมาทำชีวิตที่มันขี้เหร่ ได้มีความรัก (แทนความเหงา)ฟ้ายังฟ้าหัวใจยังเหงา ให้มันเทา ๆ ยังดูมีสีสันมากกว่ารักแล้วจะทุกข์จะล้มจะลุกก็รับได้ ไม่เป็นไรยังดีกว่าต้องเดียวดาย ดีกว่าต้องมองรักใครที่เขาเดินคลอเคลีย รักกันไม่เกรงใจฉัน( * )Solo :อีกนานสักเท่าไร ต้องรออีกเท่าไรถึงจะได้เจอคนนั้น
( * )ก็ใครกันเล่าจะมาเป็นคู่กัน ก็ใครกันเล่าจะเดินอยู่ข้างกันก็มีใช่ไหมแค่ใครซักคน ที่ไม่มองข้ามคนอย่างฉันถ้าใครจะคอยคนนี้อยู่เหมือนกัน จะปรากฏตัวให้เห็นซักทีได้ไหมเพื่อให้ชีวิตที่มันขี้เหร่ ได้มีความรักแทนความเหงา
****************************************************ลองแก้ดูครับไม่รู้ว่าถูกป่าวครับขอบคุณครับ

ผลงานเพลง อากิระ (Akira)

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง คอร์ดเพลง ใครสักคน

, , , , , ,