คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง นาฬิกาของคนรักกัน – กะลา (KALA)

คอร์ดกีต้าร เพลง นาฬิกาของคนรักกัน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง นาฬิกาของคนรักกัน

ฟังเพลง นาฬิกาของคนรักกัน KLฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง นาฬิกาของคนรักกัน KL อัลบั้ม Love Infinity ดาวน์โหลดเพลง นาฬิกาของคนรักกัน ได้ผ่าน *123 10312813เนื้อเพลง นาฬิกาของคนรักกันKL นาฬิกาของคนรักกันคำร้อง ชนะ เสวิกุลทำนอง ประจักษ์ สงค์อิ่มเรียบเรียง KL(d)/ 2time……

คอร์ดกีต้าร เพลง นาฬิกาของคนรักกัน

คอร์ดกีตาร์ คอร์ดกีต้าร เพลง นาฬิกาของคนรักกัน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง นาฬิกาของคนรักกัน

เนื้อร้อง เพลง นาฬิกาของคนรักกันฟังเพลง นาฬิกาของคนรักกัน KL
ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง นาฬิกาของคนรักกัน KL อัลบั้ม Love Infinity ดาวน์โหลดเพลง นาฬิกาของคนรักกัน ได้ผ่าน *123 10312813เนื้อเพลง นาฬิกาของคนรักกันKL นาฬิกาของคนรักกัน
คำร้อง ชนะ เสวิกุล
ทำนอง ประจักษ์ สงค์อิ่ม
เรียบเรียง KL
เนื้อร้อง เพลง นาฬิกาของคนรักกัน(d)/ 2timeความจริงก็เพิ่งเจอกัน ห่างกันแค่ไม่นานสักเท่าไหร่ใจมันกลับกระวนกระวาย ตั้งแต่ตอนลับตาจากเธอนั้นมองอะไรก็เห็นหน้าเธอ แต่เอื้อมมือไปไม่ถึงกันคำว่าเหงาเข้ามาเริ่มงาน ทำให้ฉันหวั่นไหวถ้าให้รอถึงพรุ่งนี้ แล้วคืนนี้หัวใจจะทำไงกลัวมันจะทนไม่ได้ อาจขาดใจเสียก่อนจะพบกัน…เพียงนาทีที่ต้องรอคอย รู้ไหมมันช่างยาวนานนาฬิกาของคนรักกัน ช่างเดินช้าเพียงนาทีที่เราไกลห่าง ความคิดถึงก็เข้ามาหาคิดถึงสัมผัส คิดถึงสายตา และคำว่ารัก..จากเธอใจเธอนั้นคิดยังไง ถ้าคืนนี้มีเพียงเธอกับฉันอยากให้เรากระซิบรักกัน ใช้เวลาร่วมกัน..ทุกนาทีSoLoถ้าให้รอถึงพรุ่งนี้ แล้วคืนนี้หัวใจจะทำไงกลัวมันจะทนไม่ได้ อาจขาดใจเสียก่อนจะพบกัน…เพียงนาทีที่ต้องรอคอย รู้ไหมมันช่างยาวนานนาฬิกาของคนรักกัน ช่างเดินช้าเพียงนาทีที่เราไกลห่าง ความคิดถึงก็เข้ามาหาคิดถึงสัมผัส คิดถึงสายตา และคำว่ารัก..จากเธอ

ผลงานเพลง กะลา (KALA)

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ดกีต้าร เพลง นาฬิกาของคนรักกัน

, , , , , ,