คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever) – หวาย (Waii)

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever)

(ดนตรี) จบได้แล้ว หยุดได้แล้ว หมดไปแล้ว พอได้แล้ว เลิกกันแล้ว อย่ารื้อฟื้น ขอฉันคิดเรื่องอื่นๆ ใช้ชีวิตแบบส่วนตัว ได้มั้ย * ก็ไม่ต้องรับรู้ ฉันเคยรัก รักเธอยังไง ก็ไม่ต้องรับรู้ ทำร้ายฉัน ร้ายแรงเท่าไหร่……

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever)

คอร์ดกีตาร์ คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever)

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever)

เนื้อ เพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever)(ดนตรี) จบได้แล้ว หยุดได้แล้ว หมดไปแล้ว พอได้แล้ว เลิกกันแล้ว อย่ารื้อฟื้น ขอฉันคิดเรื่องอื่นๆ ใช้ชีวิตแบบส่วนตัว ได้มั้ย* ก็ไม่ต้องรับรู้ ฉันเคยรัก รักเธอยังไง ก็ไม่ต้องรับรู้ ทำร้ายฉัน ร้ายแรงเท่าไหร่ ก็ไม่ต้องรับรู้ ทิ้งฉันแล้ว ฉันเป็นยังไง รู้ไปก็เท่านั้น ** แค่คนรักที่หล่นหาย แค่ความรักนึงผ่านไป เหมือนต้องเข้าแข่ง ถึงทุกครั้ง สู้จนหมดแรง ยังไงคงจะมีบางทีมันก็แพ้ ก็แค่น้ำตาที่มันไหล แค่นอนพักไม่นานมันก็สร้างใหม่
( )
หยดที่เสียให้กับเธอไป บอกเลยฉันก็แค่เสียใจ แต่ไม่แคร์ จากวันนี้ จากตรงนี้ นาทีนี้ จำเอาไว้ คนคนนี้ ไม่ได้เหงา เพราะฉันทิ้งเรื่องเก่าๆ และฉันคบคนใหม่แทน เธอแล้ว(ซ้ำ *, **)เมื่อเธอไปไม่เป็นไร ไม่เป็นไรแต่จำไว้ รู้ไหมว่าเธอได้ทำ พลาดไปแล้ว(ดนตรี)(ซ้ำ **)(ดนตรี)ก็แค่น้ำตาที่มันไหล แค่นอนพักหลับ ตาแล้วก็เริ่มใหม่สิ่งที่เสียให้เธอไป ฉันแค่เสียใจ แต่ไม่แคร์

รวมผลงานเพลง หวาย (Waii)

Related Posts

ฟังเพลง mp3 คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever)