คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รอใครสักคน – ดรามาสตรีม (Drama stream)

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รอใครสักคน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รอใครสักคน

rama Stream ( รอใครสักคน ) ?????????วันเวลาในวันนี้ กับชีวิตที่มองไม่เห็นใคร มันท้อแท้แค่ไหนไม่เคยมีใครรู้ ผ่านอะไรขนาดไหน แต่จุดหมายก็เหมือนยังไกลอยู่ ความสมหวังไม่รู้ไปหลบไปอยู่ไหน* รอเพียงใครสักคน เข้ามาช่วยให้มีกำลังใจ มีแรงสู้ต่อไป เมื่อไหร่จะเจอกับคนนั้น** ได้โปรดเถอะฟ้า มองมาจะได้ไหม ……

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รอใครสักคน

คอร์ดกีต้า คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รอใครสักคน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รอใครสักคน

เนื้อร้อง เพลง รอใครสักคนrama Stream ( รอใครสักคน )เนื้อร้อง เพลง รอใครสักคน ?????????วันเวลาในวันนี้ กับชีวิตที่มองไม่เห็นใคร มันท้อแท้แค่ไหนไม่เคยมีใครรู้
ผ่านอะไรขนาดไหน แต่จุดหมายก็เหมือนยังไกลอยู่ ความสมหวังไม่รู้ไปหลบไปอยู่ไหน* รอเพียงใครสักคน เข้ามาช่วยให้มีกำลังใจ มีแรงสู้ต่อไป เมื่อไหร่จะเจอกับคนนั้น
** ได้โปรดเถอะฟ้า มองมาจะได้ไหม แค่สักคนที่เติมพลังใจ เปลี่ยนจุดหมายให้กันและกัน โฮ้…
ได้โปรดเถอะฟ้า แค่ใครสักคนนั้น ช่วยมาทำให้คนที่ไหวหวั่น ได้เจอวันสดใส สักที โฮ้…Intro ????????ความในใจที่สับสน และชีวิตยังต้องดิ้นไป เหนื่อยและล้าเท่าไร มีใครอยากรับรู้
กับชีวิตที่โหดร้าย กับปัญหาทั้งหลายที่มีอยู่ ใจที่มันฮึดสู้ บางทีก็เหือดหาย(ซ้ำ * , **)Intro ????????????????????จะตอบแทนด้วยใจ ที่ใครคนนั้น ที่เข้ามาผูกพันธ์ ให้ใจสดใส……..หนึ่งคนบนโลกนี้ ไม่อาจรู้ว่าเป็นใคร
ถ้ามีใครสักคน เกิดมาเพื่อฉัน คงจะมีสักวันที่ได้พบเจอ อย่างน้อยก็รู้ว่าใครคนนั้นยังมีจริง(ซ้ำ **)Outro ??????????????????ใครสักคน สักคน ที่ใจฉันเฝ้ารอ แค่อยากจะขอ จะขอ จะขอ ให้เป็นเธอ

ผลงานเพลง ดรามาสตรีม (Drama stream)

Related Posts

ฟังเพลงฟรี คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รอใครสักคน

, , , , , , ,