คอร์ดเพลง คอร์ด เพลง โลกใหม่ๆ – ซาวนด์ เซิร์ฟ (Sound Surf)

คอร์ด เพลง โลกใหม่ๆ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ด เพลง โลกใหม่ๆ

เธอคงเคยพบความเจ็บปวด เธอคงเคยช้ำใจมานาน มันเลยทำให้เธอขยาดและจำฝังใจดูเธอเองนั้นคงลำบาก ใจเธอเองนั้นคงหวั่นๆ มีกันไปด้วยใจสั่นๆอย่างไม่แน่ใจเปิดใจของเธอ อย่ากังวลเรื่องราวใดๆ อยู่กับฉันอยากให้เธอมั่นใจเธออาจพบโลกใหม่ๆ เห็นโลกใหม่ๆ โลกในแบบที่เธอไม่เคยพบมัน แต่ว่าฉันรู้ดีว่ามันมีอาจพบโลกใหม่ๆ เห็นโลกใหม่ๆ เห็นมุมมองความรักในมุมดีๆ จากฉันที่มี……

คอร์ด เพลง โลกใหม่ๆ

คอร์ดกี่ต้า คอร์ด เพลง โลกใหม่ๆ

เนื้อร้อง คอร์ด เพลง โลกใหม่ๆ

เนื้อ เพลง โลกใหม่ๆเธอคงเคยพบความเจ็บปวด เธอคงเคยช้ำใจมานาน มันเลยทำให้เธอขยาดและจำฝังใจ
ดูเธอเองนั้นคงลำบาก ใจเธอเองนั้นคงหวั่นๆ มีกันไปด้วยใจสั่นๆอย่างไม่แน่ใจเปิดใจของเธอ อย่ากังวลเรื่องราวใดๆ อยู่กับฉันอยากให้เธอมั่นใจเธออาจพบโลกใหม่ๆ เห็นโลกใหม่ๆ โลกในแบบที่เธอไม่เคยพบมัน แต่ว่าฉันรู้ดีว่ามันมี
อาจพบโลกใหม่ๆ เห็นโลกใหม่ๆ เห็นมุมมองความรักในมุมดีๆ จากฉันที่มีให้เธอเราจะเดินข้ามวันเก่าๆ พากันไปพบวันใหม่ๆ เราจะเติมทุกความเข้าใจให้กันและกัน
รักจะเป็นเรื่องราวดีๆ เป็นนาทีของความอบอุ่น เราจะมาเริ่มความทรงจำดีๆด้วยกันเปิดใจของเธอ อย่ากังวลเรื่องราวใดๆ อยู่กับฉันอยากให้เธอมั่นใจเธออาจพบโลกใหม่ๆ เห็นโลกใหม่ๆ โลกในแบบที่เธอไม่เคยพบมัน แต่ว่าฉันรู้ดีว่ามันมี
อาจพบโลกใหม่ๆ เห็นโลกใหม่ๆ เห็นมุมมองความรักในมุมดีๆ จากฉันที่มีให้เธอเธออาจพบโลกใหม่ๆ เห็นโลกใหม่ๆ โลกในแบบที่เธอไม่เคยพบมัน แต่ว่าฉันรู้ดีว่ามันมี
อาจพบโลกใหม่ๆ เห็นโลกใหม่ๆ เห็นมุมมองความรักในมุมดีๆ จากฉันที่มีให้เธอ

รวมผลงานเพลง ซาวนด์ เซิร์ฟ (Sound Surf)

Related Posts

ฟังเพลง mp3 คอร์ด เพลง โลกใหม่ๆ

, , , ,