คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อ – คาราบาว (Carabao)

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อ

INTRO:(10 Times) อย่ามาถามเลย ว่าจะไปไหน เพราะฉันเอง ก็ยังไม่รู้ที่จะไป อย่ามาทำสายตาไม่เข้าใจ ถ้าอยากรู้ไปถามสายลมแสงแดด แดดแผดเผา ใครเล่าสุขเท่าตัวฉัน ขึ้นหลังอานบิดเรื่อยเปื่อย เบียร์เย็น ๆ ท……

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อ

คอร์ดกี่ต้า คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อ

เนื้อ เพลง ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อINTRO:(10 Times) อย่ามาถามเลย ว่าจะไปไหน เพราะฉันเอง ก็ยังไม่รู้ที่จะไป อย่ามาทำสายตาไม่เข้าใจ ถ้าอยากรู้ไปถามสายลมแสงแดดแดดแผดเผา ใครเล่าสุขเท่าตัวฉันขึ้นหลังอานบิดเรื่อยเปื่อย เบียร์เย็น ๆทำในสิ่งที่มนุษย์ควรจะเป็นไม่เคี่ยวเข็ญใช้ชีวิตผลิตแต่เงินเงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงินเงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงิน เงินMoney for nothing, ke for freeMoney for nothing, ke for freeMoney for nothing, ke for freeMoney for nothing, ke for free โลกใบนี้ยังมีเพื่อนรอเราอยู่ ออกไปดู หมู่ชนผู้ยากไร้ แบ่งปันรักปรารถนาดีด้วยดวงใจ ช่วยผ่อนคลายได้สักนิดก็ยังดี ดีกว่าปล่อยให้ผู้คนต้องโดดเดี่ยว ไม่แลเหลี่ยว เที่ยวเฉากับชนชั้น ชีวิตคนเรามีสิทธิ์พอ ๆ กัน มีสวรรค์ มีนรก อยู่ในใจ * ไปเถอะไป ให้สายลมปะทะหน้า ให้น้ำตาความปิติ มันรินไหล ควบสองล้อ คู่ชีวิตทะยานไกล สู่จุดหมาย ปลายฝันแห่งเสรี ** เสรีภาพ ลูกผู้ชาย ใจสองล้อ เสรีภาพ ลูกผู้ชาย ใจสองล้อ เสรีภาพ ลูกผู้ชาย ใจสองล้อ เสรีภาพ ลูกผู้ชาย ลูกผู้ชาย
SOLO: / อย่ามาถามเลย ว่าจะไปไหน เพราะฉันเอง ก็ยังไม่รู้ที่จะไป อย่ามาทำสายตาไม่เข้าใจ ถ้าอยากรู้ไปถามสายลมแสงแดด แดดแผดเผา ใครเล่าสุขเท่าตัวฉัน ขึ้นหลังอานบิดเรื่อยเปื่อย เบียร์เย็น ๆ ทำในสิ่งที่มนุษย์ควรจะเห็น เห็นสวรรค์ เห็นนรก เห็นหัวใจ
(ซ้ำ *, **, **)

รวมผลงานเพลง คาราบาว (Carabao)

Related Posts

ฟังเพลง mp3 คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง ลูกผู้ชายหัวใจสองล้อ

, , ,