คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง สายสืบหัวใจ – นัท มีเรีย

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง สายสืบหัวใจ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง สายสืบหัวใจ

: * หา ต้องหาร่องรอย ต้องค้นให้ดูให้รู้ไป เห็นระแคะระคาย ว่าใจของเธอมีเงื่อนงำ หา ต้องหาให้เจอ ให้พูดว่ารักกันซักคำ สะกดรอยตามสืบดูหัวใจ **แอบก็แอบไม่มิด จะปิดจะซ่อนกันได้ไง ถ้าเก่งก็อย่าหลบตา อย่าหลบอย่าหนีหัวใจ ปากเธอบอกไม่คิด เธอบอกไม่รักรักใคร แต่เผลอเมื่อไร ก็เห็นสายตาที……

คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง สายสืบหัวใจ

คอร์ดกี่ต้า คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง สายสืบหัวใจ

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง สายสืบหัวใจ

เนื้อร้อง เพลง สายสืบหัวใจเนื้อร้อง เพลง สายสืบหัวใจ:* หา ต้องหาร่องรอย ต้องค้นให้ดูให้รู้ไป เห็นระแคะระคาย ว่าใจของเธอมีเงื่อนงำ หา ต้องหาให้เจอ ให้พูดว่ารักกันซักคำ สะกดรอยตามสืบดูหัวใจ**แอบก็แอบไม่มิด จะปิดจะซ่อนกันได้ไง ถ้าเก่งก็อย่าหลบตา อย่าหลบอย่าหนีหัวใจ ปากเธอบอกไม่คิด เธอบอกไม่รักรักใคร แต่เผลอเมื่อไร ก็เห็นสายตาที่ดูเกินเลย***หลบ มาหลบอย่างนี้ พิสูจน์หลักฐานไม่ยากเย็น ยิ่งส่องด้วยแว่นขยายก็ยิ่งได้เห็นชัดเจน อย่า อย่ามีพิรุธ อย่าพูดว่ารักไม่ค่อยเป็น ก็เห็นสายตามันฟ้องข้างในว่าใจตรงกัน (ซ้ำ *)
(ดนตรี)
(ซ้ำ **/***)หาต้องหาร่องรอย ต้องค้นให้ดูให้รู้ไปเห็นระแคะระคาย ว่าใจของเธอมีเงื่อนงำหา ต้องหาให้เจอให้พูดว่ารักกันซักคำสะกดรอยตามสืบดูหัวใจ(ดนตรี) am (ซ้ำ *)
(ดนตรี) amหา ต้องหาร่องรอยเห็นระแคะระคาย ว่าใจของเธอมีเงื่อนงำหา ต้องหาให้เจอสะกดรอยตามสืบดูหัวใจ หา ต้องหาร่องรอย ต้องค้นให้ดูให้รู้ไป เห็นระแคะระคาย ว่าใจของเธอมีเงื่อนงำ หา ต้องหาให้เจอ ให้พูดว่ารักกันซักคำ สะกดรอยตามสืบดูหัวใจ (ซ้ำ *?fade out)

รวมผลงานเพลง นัท มีเรีย

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีตาร์พื้นฐาน เพลง สายสืบหัวใจ