คอร์ดเพลง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ทำร้าย – เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ

คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ทำร้าย

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ทำร้าย

: b9 โปรดลงโทษฉัน วันนี้ฉันทำเธอร้องไห้ b9 คงรู้สึกผิดหวัง กับสิ่งที่ตัวฉันได้ทำลงไปn ไม่อยากรู้เลย ฉันทำให้คนที่รักฉัน ต้องเสียใจ และมันไม่มีโอกาสย้อนคืน สิ่งใดจะแทนที่ทำเอาไว้ ……

คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ทำร้าย

คอร์ดกีต้า คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ทำร้าย

เนื้อร้อง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ทำร้าย

เนื้อร้อง เพลง ทำร้ายเนื้อร้อง เพลง ทำร้าย: b9
โปรดลงโทษฉัน วันนี้ฉันทำเธอร้องไห้
b9
คงรู้สึกผิดหวัง กับสิ่งที่ตัวฉันได้ทำลงไป
n
ไม่อยากรู้เลยฉันทำให้คนที่รักฉัน ต้องเสียใจและมันไม่มีโอกาสย้อนคืนสิ่งใดจะแทนที่ทำเอาไว้นอกจากทำร้ายฉันมันให้แรงอีกหน่อยให้มันคอยย้ำ ย้ำฉันให้จำว่าเธอเสียใจให้แรงขึ้นอีก ซ้ำอีกให้ลึกลงไปข้างในเหมือนที่เคยถูกทำร้ายจากฉันช่วยทำฉันเจ็บมากขึ้นกว่านี้ ที่ตรงที่เก่าให้แรงขึ้นอีก ซ้ำอีกเอาไว้ที่เธอร้องไห้ถ้าความเชื่อมั่นที่เธอให้ฉันมันหมดสิ้นไปก็โปรดช่วยมาทำร้ายเอาให้สมกับที่เธอต้องผิดหวัง ทำให้แรงอีก มาทำให้แรงอีก ทำให้แรงอีก ช่วยทำฉันแรงอีก ยังไม่พอใจ ช่วยทำฉันแรงอีก ให้เจ็บมันคงดีกว่าต้องจำแค่เรื่องนั้น (ดนตรี) ,,,
,,,ถ้าความเชื่อมั่นที่เธอให้ฉันมันหมดสิ้นไปก็โปรดช่วยมาทำร้าย..ช่วยมาทำร้ายฉันมันให้แรงอีกหน่อยให้มันคอยย้ำ ย้ำฉันให้จำว่าเธอเสียใจให้แรงขึ้นอีก ซ้ำอีกให้ลึกลงไปข้างในเหมือนที่เคยถูกทำร้ายจากฉัน* ช่วยทำฉันเจ็บมากขึ้นกว่านี้ที่ตรงที่เก่า ให้แรงขึ้นอีก ซ้ำอีก เอาไว้ที่เธอร้องไห้ ถ้าความเชื่อมั่นที่เธอให้ฉันมันหมดสิ้นไป ก็โปรดช่วยมาทำร้าย.. เอาให้สมกับที่เธอต้องผิดหวัง (ซ้ำ *) (ดนตรี)ให้แรงขึ้นอีก ซ้ำอีกให้ลึกลงไปข้างในเหมือนที่เคยถูกทำร้ายจากฉัน(ดนตรี) ถ้าความเชื่อมั่นที่เธอให้ฉันมันหมดสิ้นไป ก็โปรดช่วยมาทำร้าย เอาให้สม ที่เธอต้องผิดหวัง

รวมผลงานเพลง เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ทำร้าย

, , , , , , ,