คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง ไม่มี – เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ

คอร์ดกีต้าร เพลง ไม่มี

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง ไม่มี

: วันที่เราเจอกัน จากวันนั้นมีแต่เธอกับฉัน ไม่มีใครเธอคือความฝันคือทุกสิ่ง และทำให้ฉันได้พบความจริง ของหัวใจ และทำให้รู้ว่าเธอมีค่าเพียงไหน และทำให้รู้ว่าฉันรักเธอมากเท่าไร เพราะเธอคนดี และเพราะเธอคน……

คอร์ดกีต้าร เพลง ไม่มี

คอร์ดกี่ต้า คอร์ดกีต้าร เพลง ไม่มี

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง ไม่มี

เนื้อร้อง เพลง ไม่มีเนื้อร้อง เพลง ไม่มี:วันที่เราเจอกันจากวันนั้นมีแต่เธอกับฉัน ไม่มีใครเธอคือความฝันคือทุกสิ่งและทำให้ฉันได้พบความจริง ของหัวใจและทำให้รู้ว่าเธอมีค่าเพียงไหนและทำให้รู้ว่าฉันรักเธอมากเท่าไรเพราะเธอคนดี และเพราะเธอคนนี้ ที่เข้าใจเธอทำให้ฉันพบความสุขและทำให้ฉันพบความสดใส เหนือสิ่งใดแต่เธอจะเป็นอย่างนี้อีกนานเพียงไหนและจะเป็นอย่างนี้ไปนานสักเท่าไรก็คงมีคำถามอีกต่อไปเพราะเธฮนั้นบอกฉันให้ได้รู้* ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวัน ที่ฉันและเธอนั้นจะรักกัน แต่อยากให้ความฝัน ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจ ได้ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหมแต่วันนี้ฉันตื่น และวันนี้ฉันนั้นยืนคนเดียวก็คิดว่าจะมีใครอยู่ข้างกายไม่มี ไม่มีอีกแล้วและมันจะเป็นอย่างนี้ไปนานสักเพียงไหนและมันจะเป็นอย่างนี้ไปนานสักเท่าไรก็คงจะเป็นคำถามนี้อีกต่อไปเพราะเธอนั้นบอกฉันให้ได้รู้(ซ้ำ *)
(ดนตรี)แต่มันจะเป็นอย่างนี้ไปนานสักเพียงไหนและมันจะเป็นอย่างนี้ไปนานสักเท่าไรก็คงจะเป็นคำถามนี้ตลอดไปเพราะเธอนั้นตอกย้ำให้ฉันรู้..ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้วไม่มีวัน ที่ฉันและเธอนั้นจะรักกันแค่อยากให้ความฝัน ที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจได้ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหม

รวมผลงานเพลง เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีต้าร เพลง ไม่มี

, , , , , , ,