คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง ความรักทำให้คนตาบอด – บอดี้สแลม (Bodyslam)

คอร์ดกีต้าร เพลง ความรักทำให้คนตาบอด

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง ความรักทำให้คนตาบอด

ว่ามันไม่สมควร ที่ยังกวนหัวใจเธอ ฉันขอโทษทีรัก และยังคอยหวังดี ทั้งที่ไม่มีสิทธิ์ เพราะความจริง เธอก็มีเขา คนนั้น เป็นคนที่สำคัญกว่ามันอาจจะผิดที่เป็นอย่างนี้ มันยังรักเธอจนสุดหัวใจ เมื่อรู้ว่าไม่มีทาง แต่ฉันก็ไม่ตัดใจ เหมือนคนไม่รู้ตัวมันอาจจะถูกที่ใครบอกไว้ ความรักมันทำให้ตาบอด จนมองไม่เห็นความจริง ว่าฉันเป็นใคร ทำให้ไม่เข้าใจ ทำไมยังรักแต……

คอร์ดกีต้าร เพลง ความรักทำให้คนตาบอด

คอร์ดกีตา คอร์ดกีต้าร เพลง ความรักทำให้คนตาบอด

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง ความรักทำให้คนตาบอด

เนื้อ เพลง ความรักทำให้คนตาบอด ว่ามันไม่สมควร ที่ยังกวนหัวใจเธอ ฉันขอโทษทีรัก และยังคอยหวังดี ทั้งที่ไม่มีสิทธิ์ เพราะความจริง เธอก็มีเขา
คนนั้น เป็นคนที่สำคัญกว่ามันอาจจะผิดที่เป็นอย่างนี้ มันยังรักเธอจนสุดหัวใจ เมื่อรู้ว่าไม่มีทาง แต่ฉันก็ไม่ตัดใจ เหมือนคนไม่รู้ตัว
มันอาจจะถูกที่ใครบอกไว้ ความรักมันทำให้ตาบอด จนมองไม่เห็นความจริง ว่าฉันเป็นใคร ทำให้ไม่เข้าใจ ทำไมยังรักแต่เธอรู้ ควรจะหักห้ามใจ หากทำได้ง่ายดาย ฉันก็คง ไม่ต้องสับสน
อย่างนี้ จบๆไปเสียดีกว่ามันอาจจะผิดที่เป็นอย่างนี้ มันยังรักเธอจนสุดหัวใจ เมื่อรู้ว่าไม่มีทาง แต่ฉันก็ไม่ตัดใจ เหมือนคนไม่รู้ตัว
มันอาจจะถูกที่ใครบอกไว้ ความรักมันทำให้ตาบอด จนมองไม่เห็นความจริง ว่าฉันเป็นใคร ทำให้ไม่เข้าใจ ทำไมหมดทั้งหัวใจ มันยัง คงรักแต่เธอ :: :จุดจบ:

ผลงานเพลง บอดี้สแลม (Bodyslam)

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้าร เพลง ความรักทำให้คนตาบอด

, , , , , ,