คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ – สวีด มัลเลต (Sweet Mullet)

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้

ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้Sweet Mullety PinkMusic: ความจริงที่ฉัน ไม่เคย พูดออกไป ความผิดที่ฉัน เฝ้าคอย แต่เก็บไว้ เธอคงไม่รู้หรอก ฉันคงไม่กล้าบอก เป็นความลับ ลึกๆ อยู่ข้างใน กลายเป็นทำร้าย หัวใจ เธอไม่รู้ตัว ……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้

คอร์ดกี่ต้า คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้

เนื้อร้อง เพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้
Sweet Mullet
y PinkMusicเนื้อร้อง เพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้:ความจริงที่ฉัน ไม่เคย พูดออกไปความผิดที่ฉัน เฝ้าคอย แต่เก็บไว้เธอคงไม่รู้หรอก ฉันคงไม่กล้าบอกเป็นความลับ ลึกๆ อยู่ข้างใน กลายเป็นทำร้าย หัวใจ เธอไม่รู้ตัว เมื่อเธอยิ่งรัก ยิ่งทำ ใจให้ฉันกลัว ไออุ่นที่คุ้นเคย คำหวานที่เอื้อนเอ่ย อึดอัดใจ แทบทนไม่ไหว *ฉันทำผิดไปแล้ว เสียงในหัวใจฉันพุดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้ว ร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างใน**ฉันทำผิดไปแล้ว เสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ ฉันทำผิดไปแล้ว ร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที ก่อนเสียเธอ ก่อนสายไป ในหัวใจ ยังมีแต่เธอแม้เธอไม่รู้ แต่ฉัน ขอสัญญานับจากวันนี้ จะดี กว่าที่แล้วมาใจจะไม่เผลออีก รู้ตัวว่าฉันผิดทำให้คิดเสียใจจนวันนี้ ( ซ้ำ * , ** )
Solo: (2time)เก็บอยู่ในใจฉันเอาไว้ ติดอยู่ในใจไม่เคยหายและทุกวันฉันยังคงร้องไห้ความจริงที่เธอไม่เคยรู้ ความผิดกัดกินหัวใจฉันมันทำร้าย ข้างในหัวใจของฉัน จนวันตายความจริงที่ฉัน ไม่เคย พูดออกไปความผิดที่ฉัน เฝ้าคอย แต่เก็บไว้เธอคงไม่รู้หรอก ฉันคงไม่กล้าบอกเป็นความลับ ที่เก็บในใจฉัน ชั่วนิรันดร์..

ผลงานเพลง สวีด มัลเลต (Sweet Mullet)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้