คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนที่รักไม่มีอีกแล้ว – วง มังกร (MANG GON)

คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนที่รักไม่มีอีกแล้ว

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนที่รักไม่มีอีกแล้ว

เพลงคนที่รักไม่มมีอีกแล้ว วง มังกรINTRO: หากว่าฟ้าขีดทางเดิน ให้ฉันได้มาพบเธอ อยากจะถามฟ้าใยให้มันลงเอยอย่างนี้ เมื่อนำฉันมาเจอรัก ทำไมต้องเปลี่ยนวิถี ให้มีใครเข้ามาแทนที่ฉันในใจเธอ ……

คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนที่รักไม่มีอีกแล้ว

คอร์ดกี่ต้า คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนที่รักไม่มีอีกแล้ว

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนที่รักไม่มีอีกแล้ว

เนื้อร้อง เพลง คนที่รักไม่มีอีกแล้วเพลงคนที่รักไม่มมีอีกแล้ว วง มังกรINTRO:หากว่าฟ้าขีดทางเดิน ให้ฉันได้มาพบเธอ อยากจะถามฟ้าใยให้มันลงเอยอย่างนี้เมื่อนำฉันมาเจอรัก ทำไมต้องเปลี่ยนวิถี ให้มีใครเข้ามาแทนที่ฉันในใจเธอ กลับคืนมาได้ไหม ให้คืนมาที่ตรงนี้ ที่ตรงนี้ ที่เรามีกันและกัน เธอรู้ไหมเมื่อเธอจากไป ใจฉันร้องให้ทุกวัน คนที่เคยรักกันไม่มีแล้ว
solo:* โปรดเถิดฟ้า ขอข้าได้เจอกับรักที่ดี ถ้าเป็นอย่างนี้ หัวใจมันทรมานทุกเหลือเกิน กับรักที่ฟ้าประทาน ต้องอยู่อย่างซมซาน กับใจที่ต้องการเธอคืนกลับมาใยเธอมาทำให้ฉันรัก ใยเธอมาทำให้ฉันหลง ทำไมไม่บอกกันตรงๆ เพียงแค่ผ่านเลยแล้วทิ้งฉันไป ให้มารู้เอาตอนนี้จะให้ฉัน ทำ ยัง ไง กับใจที่มีแต่น้ำตาSOLO:โปรดเถิดฟ้า ขอข้าได้เจอกับรักที่ดี ถ้าเป็นอย่างนี้ หัวใจมันทรมานทุกเหลือเกิน กับรักที่ฟ้าประทาน ต้องอยู่อย่างซมซาน กับใจที่ต้องการเธอคืนกลับมา กลับคืนมาได้ไหม ให้คืนมาที่ตรงนี้ ที่ตรงนี้ ที่เรามีกันและกัน * เธอรู้ไหมเมื่อเธอจากไป ใจฉันร้องให้ทุกวัน ** คนที่เคยรักกันไม่มีแล้ว
( ซ้ำ *. ** )

รวมผลงานเพลง วง มังกร (MANG GON)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนที่รักไม่มีอีกแล้ว