คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่มี (Tomorrow with nobody) – นภ พรชำนิ (POP)

คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่มี (Tomorrow with nobody)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่มี (Tomorrow with nobody)

ไม่มี (Tomorrow with Nobody)ชื่อนักร้อง พีโอพี (P.O.P.) อัลบั้ม R วันที่เราเจอกัน จากวันนั้นมีแต่เธอและฉัน ไม่มีใคร เธอคือความฝัน คือทุกสิ่งทำให้ฉันได้พบความจริงของหัวใจ ทำให้รู้ว่าเธอ ……

คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่มี (Tomorrow with nobody)

คอร์ดกีต้า คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่มี (Tomorrow with nobody)

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่มี (Tomorrow with nobody)

เนื้อ เพลง ไม่มี (Tomorrow with nobody)ไม่มี (Tomorrow with Nobody)
ชื่อนักร้อง พีโอพี (P.O.P.)
อัลบั้ม Rเนื้อ เพลง ไม่มี (Tomorrow with nobody)วันที่เราเจอกัน จากวันนั้นมีแต่เธอและฉัน ไม่มีใครเธอคือความฝัน คือทุกสิ่งทำให้ฉันได้พบความจริงของหัวใจทำให้รู้ว่าเธอ มีค่ามากเพียงไหนและทำให้รู้ว่าฉัน รักเธอมากเท่าไรเพราะว่าเธอคนดีและก็เพราะว่าเธอคนนี้ ที่เข้าใจเธอทำให้ฉันพบความสุขและทำให้ฉันพบความสดใส เหนือสิ่งใดและเธอจะเป็นอย่างนี้ อีกนานสักเพียงไหนและจะเป็นอย่างนี้ ไปนานสักเท่าใรก็คงไม่มีคำถาม อีกต่อไปเพราะเธอนั้นบอกฉันให้ได้รู้** ว่าไม่มีอีกแล้ว ไม่มีกันอีกแล้ว ไม่มีวันที่ฉันและเธอจะรักกันแค่อยากให้ความฝันที่มีทั้งหมดทั้งหัวใจไม่ย้อนคืนมาใหม่จะได้ไหม ฮา ฮูวันนี้ฉันตื่น วันนี้ฉันนั้นยืน อยู่คนเดียวคิดว่าจะมีใครอยู่ข้างกาย ไม่มี ไม่มีอีกแล้ว No No No Noและมันจะเป็นอย่างนี้ อีกนานสักเพียงไหนและมันจะเป็นอย่างนี้ ไปนานสักเท่าใรก็คงไม่มีคำถามนี้ อีกต่อไปเพราะเธอนั้นบอกฉันให้ได้รู้( ** )
Instrumentและมันจะเป็นอย่างนี้ อีกนานสักเพียงไหนและมันจะเป็นอย่างนี้ ไปนานสักเท่าไรก็คงจะเป็นคำถามนี้ตลอดไป เพราะเธอนั้นตอกย้ำให้ฉันรู้( ** )ก็ไม่มีอีกแล้ว ไม่มี วันที่ฉันและเธอนั้นจะรักกันไม่มีอีกแล้ว ไม่มี ไม่มีวันที่ฉันมีเธอ….วันนั้นไม่มีอีกแล้ว ไม่มี วันที่ฉันและเธอ เหมือนอย่างเช่นวันนั้นไม่มีวันนั้นอีก No Noไม่มีอีกแล้ว ไม่มี ไม่มี วันที่ฉันและเธอนั้น จะอยู่ด้วยกันเช่นวันนั้นไม่มีวันนั้นอีก No Noไม่มี ไม่มี จะไม่มี ไม่มีเธอแล้วไม่มีอีกแล้ว …

ศิลปิน นภ พรชำนิ (POP)

Related Posts

ฟังเพลงฟรี คอร์ดกี่ต้า เพลง ไม่มี (Tomorrow with nobody)