คอร์ดเพลง คอร์ด เพลง เหตุผล (ปาน ธนพร) – ปาน ธนพร แวกประยูร

คอร์ด เพลง เหตุผล (ปาน ธนพร)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ด เพลง เหตุผล (ปาน ธนพร)

เหตุผลปาน ธนพร แวกประยูรINTRO : ( 3 Time ) เธอบอกฉันมันเข้มแข็ง เจอเรื่องรุนแรงฉันทนได้ เธอเลยตัดสินใจเลือกทางนั้น นั่งฟังเหตุผลตั้งมากมาย แค่สุดท้ายไม่เอาฉัน ก็แค่นั้นที่พูดมา บอกว่าเขาเป็นคนอ่อนแอ เธอต้องดูแลเ……

คอร์ด เพลง เหตุผล (ปาน ธนพร)

คอร์ดกีตา คอร์ด เพลง เหตุผล (ปาน ธนพร)

เนื้อร้อง คอร์ด เพลง เหตุผล (ปาน ธนพร)

เนื้อร้อง เพลง เหตุผล (ปาน ธนพร)เหตุผล
ปาน ธนพร แวกประยูรINTRO : ( 3 Time )เธอบอกฉันมันเข้มแข็งเจอเรื่องรุนแรงฉันทนได้เธอเลยตัดสินใจเลือกทางนั้นนั่งฟังเหตุผลตั้งมากมายแค่สุดท้ายไม่เอาฉัน ก็แค่นั้นที่พูดมาบอกว่าเขาเป็นคนอ่อนแอเธอต้องดูแลเขามากกว่างั้นช่วยตอบมาสักคำค่อยไป * ไม่เจ็บใช่ไหม คนนี้ ที่อยู่ดีๆ ต้องเสียเธอ เข้มแข็งแล้วมันผิดหรอ ถึงต้องเสียใจ ไม่เกี่ยวกับคนนี้ คนนั้น ก็แค่ใจเธอมันเปลี่ยนไป แค่เพียงเหตุผลควายๆ ที่คนเลวๆ ชอบใช้ ตอนหมดรักเท่านั้นเอง
INTRO :เธอบอกฉันคงอยู่ไหว คงไม่เป็นไรถ้าเธอลาบางทีมีน้ำตาแต่จะหายเธอเป็นห่วงเขาจะร้อนรนกลัวว่าเขาทนไม่ไหว คิดนานไหมที่พูดมาบอกว่าเขาเป็นคนอ่อนไหวอาจเจ็บเจียนตายถ้าเธอลาเธอมองด้วยตาข้างเดียวรึไง ( ซ้ำ *)
INTRO :ไม่เจ็บใช่ไหม คนนี้ ที่อยู่ดีๆ ต้องเสียเธอ เข้มแข็งแล้วมันผิดหรอ ถึงต้องเสียใจไม่อยากจะให้เขาเจ็บช้ำแล้วถามสักคำฉันเจ็บไหมเบื่อฟังเหตุผลควายๆ ที่คนเลวๆ ชอบใช้ตอนหมดรักเท่านั้นเองฟังไม่ขึ้นเท่าไร ก็เธอไม่แคร์ใช่ไหมให้ได้ทิ้งฉันก็พอ

ศิลปิน ปาน ธนพร แวกประยูร

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ด เพลง เหตุผล (ปาน ธนพร)