คอร์ดเพลง คอร์ด เพลง รักเผื่อเลือก – หนึ่ง เก้า แปด หก (1986 (โคราช))

คอร์ด เพลง รักเผื่อเลือก

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ด เพลง รักเผื่อเลือก

รักเผื่อเลือก1.9.8.6.Tune to y แก้ว ให้ฉันนอนล้มลงอยู่ตรงนี้ เมื่อได้รู้ความจริงอันโหดร้าย รักที่ฉันดูแลคอยถนอมให้เธอหมดทั้งใจ กลับกลายเป็นเพียงความรักที่โง่งม เพิ่งรู้ตัวเมื่อใจต้องเจ็บช้ำ คนรักของเธอมากมายขนาดนี้ ตัวฉันคนที่เท่……

คอร์ด เพลง รักเผื่อเลือก

คอร์ดกีต้า คอร์ด เพลง รักเผื่อเลือก

เนื้อร้อง คอร์ด เพลง รักเผื่อเลือก

เนื้อร้อง เพลง รักเผื่อเลือกรักเผื่อเลือก
1.9.8.6.
Tune to
y แก้วให้ฉันนอนล้มลงอยู่ตรงนี้เมื่อได้รู้ความจริงอันโหดร้ายรักที่ฉันดูแลคอยถนอมให้เธอหมดทั้งใจกลับกลายเป็นเพียงความรักที่โง่งมเพิ่งรู้ตัวเมื่อใจต้องเจ็บช้ำคนรักของเธอมากมายขนาดนี้ตัวฉันคนที่เท่าไร่ เธอเก็บไว้แค่ไหนใจที่มีใจเธอดวงนี้ยังไงก็ไม่พอแต่ฉันเจ็บ ที่สุดคือเธอ
s4
บอกให้รู้ความจริงออกจากใจ
s4
จะไปแคร ใส่ใจทำไม เบื่อแล้วก็จบไป
s4
ยิ่งได้ฟัง ก็ยิ่งแค้น เป็นเพราะฉันนั้นยังรับไม่ไหวว่าทำไม ชั่งโง่งมอย่างนี้+++  ( ความผิดฉัน ) ฉันผิดที่ไปรักเธอ ซื่อตรงไม่เคยหวั่นไหวฉันผิดที่เฝ้าแต่รักรักเธอมากไปผิดตรงไม่มีสำรอง ไม่ยอมมีใครเผื่อไว้ฉันผิดที่ไม่มีรัก….เผื่อเลือกในหัวใจ
solo:พอได้ฟังประโยคแบบนี้ ความรักที่ฉันเคยมีกลับกลายเป็นความโกธรแค้น ช้ำเจ็บหัวใจบอกว่าฉันยังดีไม่พอ เลยมีใครอีกคนเตรียมไว้คนผิดคนเดียวคือฉัน ฉันมันเลวร้ายฉันผิดที่ไปรักเธอ ซื่อตรงมั่นคงแค่เธอไม่มองคนอื่น ไม่เคยมีใครเก็บไว้ในวันนี้ สมควรที่ต้องช้ำใจ ฉันมันโง่งมมากไปสมควรต้องเจ็บ ที่มันซื่อตรงต่อรัก ความผิดฉัน
Solo: (  )
Solo:

ผลงานเพลง หนึ่ง เก้า แปด หก (1986 (โคราช))

Related Posts

ฟังเพลง online คอร์ด เพลง รักเผื่อเลือก

, , , , , , ,