คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหมือนเคย – บอย โกสิยพงษ์

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหมือนเคย

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหมือนเคย

เหมือนเคย rtist : บอย โกสิยพงษ์ lbum : Millions Ways to Love : ยิ้มที่ดูสดใส. . .กับหัวใจที่อ่อนหวาน ท่าทางเธอแบบนั้น. . .ดูเท่าไ……

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหมือนเคย

คอร์ดกีต้า คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหมือนเคย

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหมือนเคย

เนื้อร้อง เพลง เหมือนเคยเหมือนเคย
rtist : บอย โกสิยพงษ์
lbum : Millions Ways to Loveเนื้อร้อง เพลง เหมือนเคย :ยิ้มที่ดูสดใส. . .กับหัวใจที่อ่อนหวานท่าทางเธอแบบนั้น. . .ดูเท่าไหร่ไม่เคย. .เบื่อแม้เวลา. .จะพ้นไป นาน. . สักเท่าไรเธอยังคงสดใส ได้อย่างเหลือเชื่อเสียงหัวเราะในวันนั้น. . .ฉันยังจำถึงวันนี้นึกทีไรรู้สึกดี. . และดีทุกๆ. . เมื่อแม้เวลา. .จะพ้นไป นาน. . สักเท่าไรไม่เคยมีวันไหน ที่ฉันจะเบื่อ. .เลยต่อให้โลกจะหมุน. . ซักเท่าไรเธอยังคงสดใส อ่อนหวานเหมือนเคยต่อให้ใครจะสวย. . เท่าไร รู้ไหม. . ว่าฉันเฉย. . เฉยก็เพราะว่าเธอน่ารัก. . .ทุกๆวันจนไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน. .ที่มี. . .ให้เธอได้เลย
sus4/
ฉันก็คง. .ต้องบอก ฉันรักเธอ. เหมือนเคยทุกอย่าง. .ช่างดูเหมือนฝัน ตั้งแต่เราได้พบกันเธอเติมให้ฉันเต็ม. .โดยไม่ต้องเอ่ยแม้เวลา. .จะพ้นไป นาน. . สักเท่าไรไม่เคยมีวันไหน ที่ฉันจะเบื่อ. .เลยต่อให้โลกจะหมุน. . ซักเท่าไรเธอยังคงสดใส อ่อนหวานเหมือนเคยต่อให้ใครจะสวย. . แค่ไหน รู้ไหม. . ว่าฉันเฉย. . เฉยก็เพราะว่าเธอน่ารัก. . .ทุกๆวันจนไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน. .ที่มี. . .ให้เธอได้เลยฉันก็คง. .ต้องบอก ฉันรักเธอ. เหมือนเคย( พูด ) ยิ้มที่ดูสดใส กับหัวใจอันแสน. .จะอ่อนหวานท่าทางของเธอแบบนั้น. . . ดูเท่าไหร่ก็ไม่เคยเบื่อไม่ว่าเวลาจะผ่านพ้นไป. . ไม่ว่ามันจะนานสักเท่าไรแต่เธอก็ยังคงดูสดใส ได้อย่างไม่น่าเชื่อเสียงหัวเราะในวันนั้น. . .ฉันยังจำได้จนถึงวันนี้นึกทีไรก็รู้สึกดี. . .และก็ไม่เคยมีวันไหน. .ที่ฉันจะเคยเบื่อเลยSolo :* ก็เพราะว่าเธอน่ารัก. . .(ขึ้น)ทุกๆวันจนไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน. .ที่มี. . .ให้เธอได้เลยฉันก็คง. .ต้องบอก ฉันรักเธอ. เหมือนเคยต่อให้โลกจะหมุน. . ซักเท่าไรเธอยังคงสดใส อ่อนหวานเหมือนเคยต่อให้ใครจะสวย. . แค่ไหน รู้ไหมสำหรับฉันนั้นยังเฉย. . เฉย( ซ้ำ * )Solo : . . .’til fade

เจ้าของผลงานเพลง บอย โกสิยพงษ์

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เหมือนเคย

, , , , , , ,