คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง จันทร์ (Thailand) – โจ้ ธนรัฐ ปิ่นเวหา

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง จันทร์ (Thailand)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง จันทร์ (Thailand)

อัลบั้ม: World The Inteational Music lbumฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้นจันทร์คืนแรม วับแวมอยู่บนปลายฟ้า คงล้าอ่อนแรง ทอแสงแหว่งเว้าครึ่งดวงคืนเหงามันเศร้ามันซึมในทรวง จันทร์เพียงครึ่งดวง คล้ายจันทร์เจ้ารอใครจันทร์คืนแรม วับแวมมีเพียงครึ่งใบ คงดังกับใจฉันที่มีเพียงครึ่งดวงคอยรักที่จักเดิมเต็มในทรวง โอ้ใจครึ่งดวง เฝ้ารอมาเนิ่นนานจั……

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง จันทร์ (Thailand)

คอร์ดกีตา คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง จันทร์ (Thailand)

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง จันทร์ (Thailand)

เนื้อร้อง เพลง จันทร์ (Thailand)อัลบั้ม: World The Inteational Music lbumฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้นจันทร์คืนแรม วับแวมอยู่บนปลายฟ้า คงล้าอ่อนแรง ทอแสงแหว่งเว้าครึ่งดวง
คืนเหงามันเศร้ามันซึมในทรวง จันทร์เพียงครึ่งดวง คล้ายจันทร์เจ้ารอใครจันทร์คืนแรม วับแวมมีเพียงครึ่งใบ คงดังกับใจฉันที่มีเพียงครึ่งดวง
คอยรักที่จักเดิมเต็มในทรวง โอ้ใจครึ่งดวง เฝ้ารอมาเนิ่นนานจันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหมความรักมันช่างห่างไกลแสนไกล ไม่รู้วันไหน หัวใจถึงจะเต็มดวงคงมีวันที่จันทร์เจ้าจะเต็มใบ แต่ว่าหัวใจฉันจะมีไหมวันนั้น
ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวงจันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหมคงมีวันที่จันทร์เจ้าจะเต็มใบ แต่ว่าหัวใจฉันจะมีไหมวันนั้น
ฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวงฤารักฉันจะเป็นเพียงความฝัน ไม่มีวันนั้น วันที่ใจเต็มดวง

ผลงานเพลง โจ้ ธนรัฐ ปิ่นเวหา

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง จันทร์ (Thailand)