คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ เพลง เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Demo Version) – ไม่มีศิลปิน

คอร์ดกีตาร์ เพลง เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Demo Version)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ เพลง เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Demo Version)

(2time)(ผู้หญิงร้อง) ทุกครั้งที่ฉันร้องไห้จนจมทะเลน้ำตา เหว่ว้าและเคว้งคว้างกลางผู้คน เจ็บจนไม่อยากหายใจ ถูกรักทำร้ายจนเปราะบาง ขอบฟ้าความหวังซีดจางเหลือเกิน แต่บอกกับใจไม่หยุดฝันอธิษฐานในกาลนิรันดร์ อย่าหยุดศรัทธาสักวันคงได้พบเธอ อีกครึ่งหนึ่งข……

คอร์ดกีตาร์ เพลง เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Demo Version)

คอร์ดกีต้าง่ายๆ คอร์ดกีตาร์ เพลง เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Demo Version)

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ เพลง เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Demo Version)

เนื้อร้อง เพลง เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Demo Version) (2time)
(ผู้หญิงร้อง)ทุกครั้งที่ฉันร้องไห้จนจมทะเลน้ำตาเหว่ว้าและเคว้งคว้างกลางผู้คน เจ็บจนไม่อยากหายใจถูกรักทำร้ายจนเปราะบาง ขอบฟ้าความหวังซีดจางเหลือเกินแต่บอกกับใจไม่หยุดฝันอธิษฐานในกาลนิรันดร์อย่าหยุดศรัทธาสักวันคงได้พบเธออีกครึ่งหนึ่งของดวงวิญญาณฉันรออยู่คนเคยรู้ใจคนเคยรู้จัก จำฉันได้ไหม เราเคยพลัดพรากกันหากเธอกับฉันสวนทางกันในความฝันอยากให้สายตาเราได้จ้องกันและให้เธอบอกฉัน ว่าฉันข้ามเวลาเพื่อมาพบเธอ
(2time)(ผู้ชายร้อง)ฉันใช้ชีวิตมืดมนดั่งคนที่มีแผลใจแผ่นดินและผืนฟ้ากว้างไกลมันกลับไม่เหลือทางให้เดินทอดทิ้งรักแท้ที่ข้างทาง ปล่อยทิ้งความหวังที่พังยับเยินอยากบอกกับใจให้หยุดฝันอธิษฐานในกาลนิรันดร์เจ็บกับศรัทธากี่วันก็ไม่พบเจออีกครึ่งหนึ่งของดวงวิญญาณฉันรออยู่คนเคยรู้ใจคนเคยรู้จัก เธอไปอยู่ไหน เราคงพลัดพรากกันหากเธอกับฉันสวนทางกันในความฝันอยากให้สายตาเราได้จ้องกันโปรดให้เธอบอกฉัน ว่าฉันข้ามเวลาเพื่อมาพบเธอ(ร้องคู่)หากเธอกับฉันสวนทางกันในวันนั้นยามที่สายตาเราได้จ้องกันอยากให้เธอบอกฉันว่าเราข้ามเวลาเพื่อมาพบกัน
(2time)

รวมผลงานเพลง ไม่มีศิลปิน

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป คอร์ดกีตาร์ เพลง เราจะข้ามเวลามาพบกัน (Demo Version)