คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สามช่าสามัคคี – โอโม่ อาร์สยาม

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สามช่าสามัคคี

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สามช่าสามัคคี

บ้านผมน่ะอยู่ยโสธร เป็นหมอลำชื่อ ดอน บ้านดาว ผมชื่อ แอ๊ด ไม่เอาอ่าว บ้านเดิมผมนั้นอยู่สุพรรณบุรี บ้านผมอยู่สงขลา เป็นนักร้องดัง วงมาลาฮวนนี่ ……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สามช่าสามัคคี

คอร์ดกีต้าง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สามช่าสามัคคี

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สามช่าสามัคคี

เนื้อ เพลง สามช่าสามัคคีบ้านผมน่ะอยู่ยโสธร เป็นหมอลำชื่อ ดอน บ้านดาวผมชื่อ แอ๊ด ไม่เอาอ่าว บ้านเดิมผมนั้นอยู่สุพรรณบุรีบ้านผมอยู่สงขลา เป็นนักร้องดัง วงมาลาฮวนนี่เถียงกันเหมิดมื้อเหมิดคืน เกือบต้องชักปืน ยิงกันตายคาที่หลวงพ่อช่วยพวกผมที เจริญพร มีธุระอะไรถึงได้มาหาอาตมาล่ะ
โยมแอ๊ด โยมไข่ โยมดาวมาให้หลวงพ่อตัดสิน เพื่อชีวิต หมอลำ เพลงใต้เพลงแบบไหนมันกว่ากัน อันผมหั่นว่าหมอลำหั่นล่ะอยากมันต้องเพื่อชีวิต พี่แอ๊ดแหลงผิด เพลงใต้หรอยกว่าหมอลำเต้นหน้าฮ้านไง่ง่อง เพื่อชีวิตก็มีทำนองสามช่าปักษ์ใต้ก็มีหนังลุง โนราห์ แต่อาตมาว่าเพลงสุนทราภรณ์นะโยม อาตมาร้องให้พระเณรที่วัดฟังกันเป็นประจำคุณโยมเดี๋ยวอาตมาแซมเปิ้ลให้ฟังสักท่อนหนึ่งยามตีห้านภากระจ่าง ทั่วทุกบางสว่างแพร้วออกบิณฑบาตรได้แล้ว รีบต่อแถวตามหลวงตาไม่เอา ไม่เอา มันต้องสามช่า แบบเพื่อชีวิตใช่ไหมพี่น้องต้องหมอลำล่ะแบบยโสธร ไม่ใช่ ไม่ใช่ ต้องโนราห์ เมืองคอนแต่ยังไงก็แล้วแต่ อมาตมาว่า มันต้องสุนทราภรณ์นะคุณโยมอาตมาว่าให้ปรองดอง มาเป็นพี่น้องร้องเพลงด้วยกันงั้นผมร้องเหน่อสุพรรณ แบบเพื่อชีวิต รอบนี้สามช่าส่วนผมกะจะฮ้องลำเพลิน ให้เพลิดให้เพลินเจริญใจเฮฮาส่วนน้องบ่าวก็จะร้องโนราห์ หนังลุงปักษ์ใต้ สงขลาเมืองคอนงั้นอาตมาก็ต้องขอเจริญพร ขอแจมสุนทราภรณ์สักท่อนนะคุณโยมนะ* สามช่าสามัคคี เพลงและดนตรีไม่มีชนชั้นเราเป็นคนไทยด้วยกัน มาเชื่อมสัมพันธ์ด้วยเสียงดนตรีมาผูกไมตรีกันด้วยบทเพลง(*)

รวมผลงานเพลง โอโม่ อาร์สยาม

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สามช่าสามัคคี

, , , , , , ,