คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง มีฟ้ามีดาวมีเธอ – เบิร์ด ธงไชย

คอร์ดกี่ต้า เพลง มีฟ้ามีดาวมีเธอ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง มีฟ้ามีดาวมีเธอ

: (เบิร์ด) มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง อยู่ทุกครั้งที่มองดาว (ดา) มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง เรื่องวันวานและฝันของเรา (เบิร์ด) มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง และบ่อยครั้งก็ทำ……

คอร์ดกี่ต้า เพลง มีฟ้ามีดาวมีเธอ

คอร์ดกีต้าง่ายๆ คอร์ดกี่ต้า เพลง มีฟ้ามีดาวมีเธอ

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง มีฟ้ามีดาวมีเธอ

เนื้อร้อง เพลง มีฟ้ามีดาวมีเธอเนื้อร้อง เพลง มีฟ้ามีดาวมีเธอ :(เบิร์ด) มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง อยู่ทุกครั้งที่มองดาว(ดา) มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง เรื่องวันวานและฝันของเรา(เบิร์ด) มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง และบ่อยครั้งก็ทำให้เหงา(เบิร์ด,ดา) คิดถึง เธอ คิดถึง เธอ(ดา) ฟ้ายังมีตา ที่ฟ้านำเธอมาร่วมทางอยู่กับฉัน(เบิร์ด) ท่ามกลางคืนวัน ที่เหนื่อยล้ากายใจ ให้ยังพอมีแรงสู้ไป…* (ดา) ถึงล้มก็รู้ว่าฉันยังมีมือของเธอ(เบิร์ด) ถึงฉันนั้นพลั้งหรือพลาดอะไรไป(เบิร์ด,ดา) อย่างน้อยยังมีเธอ เป็นเหมือนเส้นชัย
(ดา) และทุกทุกครั้งที่เสียอะไรไปเท่าไร(เบิร์ด) ก็คิดทุกครั้งว่าได้อะไรมา(เบิร์ด,ดา) และพบว่าฉันโชคดีสักเพียงใด(เบิร์ด) ที่พบเธอ**(ดา) อยู่กันอย่างนี้นาน นาน นะเธอ(เบิร์ด) มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง(ดา) จากกันวันไหน ฟ้าคงจะผิด หวัง(เบิร์ด) นึกทีไร ก็ยิ้มทุกที(ดา) อยู่กันตรงนี้ หัวใจจะฝากฝัง(เบิร์ด) อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้(เบิร์ด,ดา) คิดถึงเธอ คิดถึงเธอInstru :(เบิร์ด) เมื่อฉันลืมตา ก็ขอแค่ได้มองเห็นเธออยู่กับฉัน(ดา) หนทางจะไกล สุดขอบฟ้าไม่หวั่นได้รางวัลเป็นเธอมาแล้ว(*,**)Solo :(เบิร์ด) หวังว่าเธอคงสุขดี อยู่ตรงนั้นเจอสิ่งดีดีฉันคงมีเพียงสิ่งเดียว(เบิร์ด,ดา) ทุกวัน

เจ้าของผลงานเพลง เบิร์ด ธงไชย

Related Posts

ฟังเพลงใหม่ คอร์ดกี่ต้า เพลง มีฟ้ามีดาวมีเธอ

,