คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง พอสักที – วินจัง (Winjung Spank The Monkey)

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง พอสักที

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง พอสักที

: ชีวิตที่มันบอบช้ำ หัวใจที่มันปวดร้าว ทุกทุกเรื่องราว ทำให้ฉันมันอ่อนล้า ทุ่มเทให้มากเท่าไหร่ กลับกลายเป็นมีน้ำตา ฉันเสียเวลา กับมันมามากเกินพอ ……

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง พอสักที

คอร์ดกีต้าง่ายๆ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง พอสักที

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง พอสักที

เนื้อ เพลง พอสักทีเนื้อ เพลง พอสักที:ชีวิตที่มันบอบช้ำ หัวใจที่มันปวดร้าว ทุกทุกเรื่องราว ทำให้ฉันมันอ่อนล้าทุ่มเทให้มากเท่าไหร่ กลับกลายเป็นมีน้ำตา ฉันเสียเวลา กับมันมามากเกินพอความรักที่มันเข้ามาแล้วมันไม่สมดังหวัง ทำไมมันไม่เคยจริงจัง กับฉันสักทีต่อไปจะไม่เอาอีกแล้ว หยุดพอสักที ร้องไห้เจ็บใจทั้งปี พอสักทีเถอะเอาเขาควายออกจากหัว เอาตัวเราออกจากตม หลีกความโสมม ไม่เสพสมอีกต่อไป
( )
เป็นห่วงตัวเองสักนิด ชีวิตที่โดนทำร้าย จากนี้ต่อไป เลิกเป็นควายเสียทีความรักที่มันเข้ามาแล้วมันไม่สมดังหวัง ทำไมมันไม่เคยจริงจัง กับฉันสักทีต่อไปจะไม่เอาอีกแล้ว หยุดพอสักที ร้องไห้เจ็บใจทั้งปี พอสักทีเถอะ….. โว้ โฮ้ ……
Intru:ความรักที่มันเข้ามาแล้วมันไม่สมดังหวัง ทำไมมันไม่เคยจริงจัง กับฉันสักทีต่อไปจะไม่เอาอีกแล้ว หยุดพอสักที ร้องไห้เจ็บใจทั้งปี พอสักทีเถอะความรักที่มันเข้ามาแล้วมันไม่สมดังหวัง ทำไมมันไม่เคยจริงจัง กับฉันสักทีต่อไปจะไม่เอาอีกแล้ว หยุดพอสักที ร้องไห้เจ็บใจทั้งปี พอสักทีเถอะ… พอสักทีเหอะ

ผลงานเพลง วินจัง (Winjung Spank The Monkey)

Related Posts

ฟังเพลงใหม่ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง พอสักที

, , , , , , ,