คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง กลับมาได้รึเปล่า – บอย ตรัย

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง กลับมาได้รึเปล่า

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง กลับมาได้รึเปล่า

กลับมาได้รึเปล่า บอย ตรัย ภูมิรัตน์ เพิงจะรู้ ว่าฉันเอง รักเธอเท่าไหร่ ในวันที่เธอบอกฉันให้เข้าใจ ว่าจากนี้ เธอจะต้องไป รักของเราคงเป็นไปไม่ได้ โลกช่างดูเงียบงัน วันเหล่านั้นไม่อาจย้อนมา ……

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง กลับมาได้รึเปล่า

คอร์ดกีต้าง่ายๆ คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง กลับมาได้รึเปล่า

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง กลับมาได้รึเปล่า

เนื้อร้อง เพลง กลับมาได้รึเปล่ากลับมาได้รึเปล่า บอย ตรัย ภูมิรัตน์เพิงจะรู้ ว่าฉันเอง รักเธอเท่าไหร่ในวันที่เธอบอกฉันให้เข้าใจว่าจากนี้ เธอจะต้องไปรักของเราคงเป็นไปไม่ได้โลกช่างดูเงียบงัน วันเหล่านั้นไม่อาจย้อนมาวันนี้ไม่เหลือใคร มีแต่ตัวฉันและน้ำตาจะต้องทำยังไง ให้เธอคืนกลับมาหาตอนนี้รู้แล้วว่ารักเธอมีค่า….เหลือเกิน* กลับมาได้รึเปล่า..
.
กลับมาหาฉันซักทีได้ไหม คนดี หากว่าใจของเธอ ไม่ได้เปลี่ยนไป ก็ให้โอกาสฉันอีก จะได้ไหม ได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลยอาจจะจริง ที่ฉันเอง ยังไม่เข้าใจจนทำให้เธอผิดหวังและร้องไห้อยากจะขอ เธออย่าเพิ่งไปอย่าเพิ่งหมดหวังในตัวฉันได้รึเปล่าเมื่อก่อนนี้เคยมีเธอ คอยปลอบฉันเมื่อเจ็บช้ำมาวันนี้ไม่มีใคร มีแต่ตัวฉันและน้ำตาจะต้องทำยังไง ให้เธอคืนกลับมาหาตอนนี้รู้แล้วว่ารักเธอมีค่า….เหลือเกินซ้ำ ( * )Instru :ซ้ำ ( * )กลับมาได้รึเปล่า…กลับมาหาฉันซักทีได้ไหม คนดีต่อจากวันนี้ไป จะไม่ให้เธอผิดหวังให้โอกาสฉันอีก อีกสักครั้งได้โปรด อย่าทิ้งรักไปเลยInstru :

ศิลปิน บอย ตรัย

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง กลับมาได้รึเปล่า

, , , , , ,