คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เอาแล้วไง – เอ็ม อรรถพล

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เอาแล้วไง

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เอาแล้วไง

* (โอ๊ย ๆ) เอาแล้วไง เจอะเธอปุ๊บสัญญาณก็เตือน ก็ตื๊ดตื๊ด ในหัวใจ ชัดอะไรอย่างนั้น เธอจะรู้หรือเปล่า เธอจะเห็นหรือเปล่า ฉันชอบเธอเหลือเกิน (หันมาหน่อยได้ไหม) (ดนตรี) พอตาสบตา ก็พาใจให้เพ้อ รอยยิ้มของเธอ ก็ทำให้ใจไหวหวั่นผู้คนมากมา……

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เอาแล้วไง

คอร์ดกีต้าง่ายๆ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เอาแล้วไง

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เอาแล้วไง

เนื้อร้อง เพลง เอาแล้วไง* (โอ๊ย ๆ) เอาแล้วไง เจอะเธอปุ๊บสัญญาณก็เตือน ก็ตื๊ดตื๊ด ในหัวใจ ชัดอะไรอย่างนั้น เธอจะรู้หรือเปล่า เธอจะเห็นหรือเปล่า ฉันชอบเธอเหลือเกิน (หันมาหน่อยได้ไหม) (ดนตรี)พอตาสบตา ก็พาใจให้เพ้อรอยยิ้มของเธอ ก็ทำให้ใจไหวหวั่นผู้คนมากมาย ไม่มีใครเหมือนเธอมีเพียงแต่เธอที่ทำให้ใจฉันสั่นกี่บทเพลง บรรเลง
maj7
ผู้คนก็เต้นก็โยกไป แสงไฟก็ส่องได้มองเธอเต็มตา ในใจก็คอยร่ำร้องมันดังกว่ากลอง แข่งกับเสียงเพลง(ซ้ำ *)เวลาผ่านไป ไม่นานคงจะเช้าเวลาของเรา ก็ลดน้อยลงทุกทีถ้ามัวแต่รอ ก็กลัวมันจะสายยังไงยังไง ต้องทำอะไรซะทีบอกกับใจยังไง ต้องเดินเข้าไปแล้วขอเบอร์ทักทายสักหน่อย หากว่าเธอมีใจ ก็คงจะดีไม่น้อยก็ใจมันคอย คอยจะรักเธอ(ซ้ำ *)(โอ๊ย ๆ) เอาแล้วไงเจอะเธอปุ๊บสัญญาณก็เตือนก็ตื๊ดตื๊ด ในหัวใจ ชัดอะไรอย่างนั้นเธอจะรู้หรือเปล่า เธอจะเห็นหรือเปล่าหันมาหน่อยได้ไหม โอ๊ย ๆ เป็นเพราะเธอใจมันเพ้อ.. เฮอ โฮโว… โฮวาโฮ(ซ้ำ *)เธอจะคิดเหมือนกันบ้างไหม(ดนตรี)

ผลงานเพลง เอ็ม อรรถพล

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เอาแล้วไง