คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รักเก่า – ชาร์ม (CHaRM)

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รักเก่า

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รักเก่า

Song: รักเก่าrtist: ชาร์ม(HaRM)Lable: lticore(อัลติคอร์)redit: w w w . mhit.asiaเนื้อร้อง ทำนองโดย นายอิทธิศักดิ์ ดาราเพ็ญ(อิฐ ชาร์ม)เรียบเรียง grock bb , HaRM โหว….ก็รู้ดีว่าเธอยังไม่ลืมรักเก่า ฉัน พยายามทำให้เธอรู้สึกดี ……

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รักเก่า

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รักเก่า

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รักเก่า

เนื้อร้อง เพลง รักเก่าSong: รักเก่า
rtist: ชาร์ม(HaRM)
Lable: lticore(อัลติคอร์)
redit: w w w . mhit.asiaเนื้อร้อง ทำนองโดย นายอิทธิศักดิ์ ดาราเพ็ญ(อิฐ ชาร์ม)
เรียบเรียง grock bb , HaRMโหว….ก็รู้ดีว่าเธอยังไม่ลืมรักเก่า ฉัน พยายามทำให้เธอรู้สึกดีแต่จะทำไมหละที่รัก เธอไม่ลืมเขาสักทีทั้งที่เธอควรจะลืม เขาไปตั้งแต่วันที่เขา ทิ้ง…เธอเนื้อร้อง เพลง รักเก่า…..เธอเหม่อเกินไปไหม ละเมอถึงใครบางคนบ่อยไปไหม ก็พอเข้าใจเธอคิดถึงเขาอยู่เก็บกดอะไรไว้ บอกกันตรงๆเลยดีไหม เสียดายอะไรก็ให้ว่ามา* อดีตเธอนะมีเขา แต่ปัจจุบันเธอมีฉัน ควรมีเพียงกันและกัน ไม่ควรมีอะไรที่ค้างคา เรื่องมันควรจบไปแล้ว เก็บทำไมให้มันช้ำ มันควรจะมีเพียงเรา** โหว….รู้ดีว่าเธอยังไม่ลืมรักเก่า ฉัน พยายามทำให้เธอรู้สึกดี แต่จะทำไมหละที่รัก เธอไม่ลืมเขาสักที ทั้งที่เธอควรจะลืม แต่เธอยังไม่ลืม เรื่องเขา (สักที) เธอยังจำได้ไหม ก่อนวันมีเราเขาทำอะไรไว้ เขาทิ้งเธอไป จำได้หรือเปล่า เจ็บปวดสักเพียงไหน น้ำตาเธอแทบไม่หยุดไหล เสียดายทำไมปล่อยมันไป
( ซ้ำ * , ** )
Solo….ฉัน รู้ดีว่าเธอยังไม่ลืมรักเก่า แหละฉัน ก็พยายามทำให้เธอรู้สึกดีจะทำไงดีหละที่รัก เธอจะลืมเขาสักทีรู้ว่ามันยากจะลืม แต่ก็ควรจะลืม เพื่อเรา….ได้ไหม

รวมผลงานเพลง ชาร์ม (CHaRM)

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง รักเก่า

, , , , , ,