คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ราตรีสวัสดิ์ Feat.ธีร์ ไชยเดช – ฟักกลิ้ง ฮีโร่

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ราตรีสวัสดิ์ Feat.ธีร์ ไชยเดช

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ราตรีสวัสดิ์ Feat.ธีร์ ไชยเดช

วันนี้ฉันมีนิทานอยากเล่าให้เธอฟัง นิทานเรื่อง ท ทหาร อดทน เวลาเขายืนเขาแนบปืนกลไว้ข้างกาย ทั้งที่เขาไม่เคยใจร้ายและไม่เคยคิดฆ่าคน แต่เป็นอีกคืนที่เขาต้องออกลาดตระเวน เป็นหน้าที่ของกองพันทหารราบผู้รักตัวเอง น้อยกว่าชนในชาติไทย เพราะรู้ว่าเลือดเนื้อเขาจะสละไม่ให้เราเป็นทาสใคร ในขณะนั้น ผู้ก่อการร้ายซุ่มโจ……

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ราตรีสวัสดิ์ Feat.ธีร์ ไชยเดช

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ราตรีสวัสดิ์ Feat.ธีร์ ไชยเดช

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ราตรีสวัสดิ์ Feat.ธีร์ ไชยเดช

เนื้อร้อง เพลง ราตรีสวัสดิ์ Feat.ธีร์ ไชยเดชวันนี้ฉันมีนิทานอยากเล่าให้เธอฟัง นิทานเรื่อง ท ทหาร อดทนเวลาเขายืนเขาแนบปืนกลไว้ข้างกาย
ทั้งที่เขาไม่เคยใจร้ายและไม่เคยคิดฆ่าคนแต่เป็นอีกคืนที่เขาต้องออกลาดตระเวน
เป็นหน้าที่ของกองพันทหารราบผู้รักตัวเองน้อยกว่าชนในชาติไทย เพราะรู้ว่าเลือดเนื้อเขาจะสละไม่ให้เราเป็นทาสใครในขณะนั้น ผู้ก่อการร้ายซุ่มโจมตี เสียงปืน ดังสนั่นตอนเวลาเลยเที่ยงคืนกว่า เสียงระเบิดดังก้องกึกไปทั่วทั้งป่าพร้อมเสียงกระสุนปืนทะลุตัวจ่าเขารีบยกปืนกลข้างกายประทับบ่า ในขณะที่ยิงสวนไปเขาคิดแต่ว่าถ้าคืนนี้เป็นคืนสุดท้ายของชีวิต เขาก็ยินดีที่จะสละทุกอย่างด้วยยศอันน้อยนิดขอเพียงคนในชาติได้หลับสบาย เขาจะยืนหยัดปกป้องแผ่นดินแม้ชีพมลายในราตรีที่ด้ามขวานลุกเป็นไฟ ประเทศไทยเจ้าเอ๋ยมีคนฝากเพลงนี้มาให้* หลับตาเถอะนะ ขอให้เธอหลับฝันดี คืนนี้ไม่ต้องห่วงตรงนี้ฉันจะดูแล ด้วยชีวิตของฉันในคืนที่ผมกินเหล้าอยู่นั่งเล่น ในคืนที่ป้าข้างห้องยังตั้งวงป๊อกเด้งคืนที่เด็กมัธยมนั่งท่องตำราเอนท์จุฬา คืนที่ใครหลายคนลืมชื่อคนเดือนตุลาคืนที่คุณนอนหลับอยู่บนเตียง ทั้งหมดคือคืนเดียวกันกับเสียงปืนที่ดังเปรี้ยงของทหารต่อต้าน ข.จ.ก. ผู้ไม่ยอมให้ใครมาเผาโรงเรียน เผาตำรา ส.ป.ช.และยังไม่มีตอนจบของนิทาน มีเพียงแต่ตอนรุ่งสางไม่เป็นศพก็พิการเพราะในทุกเช้าที่เราตื่นมาเมาขี้ตา
มันคือเช้าแห่งการสูญเสียที่ 5 องศา 37 ลิปดาเขาตายเพื่อคนในชาติจะหลับสบาย
เขาจะยืนหยัดปกป้องแผ่นดินแม้ชีพมลายในราตรีที่ด้ามขวานลุกเป็นไฟ ประเทศไทยเจ้าเอ๋ยมีคนฝากเพลงนี้มาให้(ซ้ำ *) ฝากดาวบนฟ้า ร้องเพลงนี้ให้เธอฟัง หากฉันไม่ได้กลับ อย่างน้อยให้เธอหลับ สบายก็พอแล้ว(ดนตรี)

ศิลปิน ฟักกลิ้ง ฮีโร่

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ราตรีสวัสดิ์ Feat.ธีร์ ไชยเดช