คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง Coffee Shop – สไตล์รีนี่จังเกิล (Styrene Jungle)

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง Coffee Shop

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง Coffee Shop

ผลักประตูเข้าไป ข้างในยังเหมือนเดิม ความทรงจำเก่าๆ ที่คุ้นเคย ไม่เปลี่ยนไปเลย ฉันเคยนั่งตรงนี้ ริมประตูตรงทางเข้า เคยรอเธอคนเดิมที่มาสาย ด้วยใจกระวนกระวาย แต่เพียงแค่เธอเข้ามา ใจฉันก็กลับกลาย ใจอ่อนยินยอมให้เธอ ……

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง Coffee Shop

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง Coffee Shop

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง Coffee Shop

เนื้อร้อง เพลง Coffee Shop ผลักประตูเข้าไป ข้างในยังเหมือนเดิม ความทรงจำเก่าๆ ที่คุ้นเคย ไม่เปลี่ยนไปเลย ฉันเคยนั่งตรงนี้ ริมประตูตรงทางเข้า เคยรอเธอคนเดิมที่มาสาย ด้วยใจกระวนกระวาย แต่เพียงแค่เธอเข้ามา ใจฉันก็กลับกลาย ใจอ่อนยินยอมให้เธอ * ความทรงจำดีๆ วันวานที่มีเธออยู่ กลายเป็นเพียงความหลัง เป็นภาพฝังจำไม่ลืมสักที บทสนทนาเดิมๆ คำรักที่ลอยวนเวียน ไม่มีอะไรเพิ่มเติม แต่เพียงแค่นั้นก็ทำให้สุขใจ ให้ใจมันสั่น ให้คืนและวันกลับมีความหมาย
ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เพียงแค่ไม่มีตัวเธอมาอยู่กับฉัน และวันเก่าๆ เหล่านั้น ไม่อาจย้อนคืนมาได้ใหม่ไม่มีวัน (ซ้ำ *) ** จิบกาแฟอุ่นๆ ไอความรักยังกรุ่น เธอยังอยู่กับฉัน ในความฝันอันละมุน ผู้คนวนเวียน ยังเดินผ่านไปมา แต่ไม่มีเธอไม่เคยเห็นเธอเลยสักครา ที่เก่าๆ ร้านเก่าๆ ความทรงจำสองเรา มุมโปรดของฉัน วันนี้กลับกลายเป็นสีเทา ยิ้มเศร้าๆ กับความเหงา ที่ซึมแทรกเข้ามา พร้อมกับน้ำตา ได้แต่ภาวนาลึกๆ ให้เธอกลับมา เปิดประตูเข้ามา แล้วเดินมานั่งลงตรงนี้ที่หน้าฉัน เอ่ยคำรักให้กัน เหมือนก่อน เหมือนเก่า เหมือนเมื่อครั้งที่เรายังเคยมีใจต่อกัน เป็นไปได้ไหม ความสัมพันธ์ ฉันยังไม่ลืมคืนและวัน (ซ้ำ * **)

ผลงานเพลง สไตล์รีนี่จังเกิล (Styrene Jungle)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง Coffee Shop

, , , , , , ,