คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เธอคือคนที่ฉันนั้นรอมานาน – นิธิวัชร์ ภัทรอิสราพันธุ์

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เธอคือคนที่ฉันนั้นรอมานาน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เธอคือคนที่ฉันนั้นรอมานาน

เพลง เธอคือคนที่ฉันนั้นรอมานานเนื้อร้อง/ทำนอง ทิม นิธิวัชร์ ภัทรอิสราพันธุ์ : รักของฉันอยู่ไหน ฉันยังตามหา รอคอยทุกวันเวลา รอคนนั้นมานานปี ครั้งนี้ทนไม่ไหว ……

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เธอคือคนที่ฉันนั้นรอมานาน

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เธอคือคนที่ฉันนั้นรอมานาน

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เธอคือคนที่ฉันนั้นรอมานาน

เนื้อร้อง เพลง เธอคือคนที่ฉันนั้นรอมานานเพลง เธอคือคนที่ฉันนั้นรอมานาน
เนื้อร้อง/ทำนอง ทิม นิธิวัชร์ ภัทรอิสราพันธุ์เนื้อร้อง เพลง เธอคือคนที่ฉันนั้นรอมานาน :รักของฉันอยู่ไหน ฉันยังตามหา รอคอยทุกวันเวลา รอคนนั้นมานานปี ครั้งนี้ทนไม่ไหวหัวใจเรียกร้อง เมื่อเจอเธอผู้เป็นเหมือนท่วงทำนอง เมื่อเจอเธอผู้เป็นเหมือนเสียงดนตรี**แต่ตอนนี้คนที่ค้นพบก็คือเธอ ที่ใจฉันนั้นฝันพร่ำเพ้ออยู่นานปี ก็เธอทำให้ฉันรู้สึกดี ต่างจากใครอยู่ใกล้เธอแล้วทำให้ฉันอบอุ่นใจ อย่าไปไหนฉันขอได้ไหมอยู่ตรงนั้น อยู่ตรงที่กลางใจฉันจะได้ไหมเสียงเธออ่อนหวาน รอยยิ้มเธอสดใส แววตาเธอทำให้ฉันอ่อนไหว ถูกใจเหมือนคนคุ้นเคยวันนี้เจอเธอแล้ว ถามใจก็รู้ ว่าเธอคือคนที่ฉันคอยอยู่ ก็เธอคือคนที่ฉันนั้นรอมานาน*** (แต่) แหละตอนนี้คนที่ค้นพบก็คือเธอ ที่ใจฉันนั้นฝันพร่ำเพ้ออยู่นานปี ก็เธอทำให้ฉันรู้สึกดีต่างจากใคร อยู่ใกล้เธอแล้วทำให้ฉันอบอุ่นใจ อย่าไปไหนฉันขอได้ไหมอยู่ตรงนั้น อยู่ตรงที่กลางใจฉัน(ตลอดไป) จะได้ไหม / SOLO : (ซ้ำ**)
………………………………………………………………………………………………………………ถามใจอีกครั้ง ก็ยังตอบไป ว่าเธอคือคนที่ใช่ คือคนที่ใจค้นมาหานาน ก็เธอคือคนที่ใช่ คือคนที่ฉันนั้นรอมานาน เธอทำให้ฉันรู้สึกดี และรักเธอ

ผลงานเพลง นิธิวัชร์ ภัทรอิสราพันธุ์

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง เธอคือคนที่ฉันนั้นรอมานาน