คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า เพลง ดาวประดับฟ้า – แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม

คอร์ดกีต้า เพลง ดาวประดับฟ้า

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า เพลง ดาวประดับฟ้า

intro เธออยู่สูงแสนไกลจากตรงนี้ ฉันเข้าใจดีเราต่างกัน แต่บังเอิญเธอมีหัวใจ ….ให้ฉัน เรารักกันฉันโชคดี โชคดีที่ฉันมีเธอที่พร้อมจะเคียงข้างกันเดินดินด้วยกั……

คอร์ดกีต้า เพลง ดาวประดับฟ้า

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า คอร์ดกีต้า เพลง ดาวประดับฟ้า

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า เพลง ดาวประดับฟ้า

เนื้อร้อง เพลง ดาวประดับฟ้าintro เธออยู่สูงแสนไกลจากตรงนี้ ฉันเข้าใจดีเราต่างกัน แต่บังเอิญเธอมีหัวใจ ….ให้ฉัน เรารักกันฉันโชคดี โชคดีที่ฉันมีเธอที่พร้อมจะเคียงข้างกันเดินดินด้วยกันแต่อย่าเลย แค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหาไม่ต้องลอยลงมาอยู่บนฟ้านั้นแหละดี เป็นดาวประดับฟ้ารอคนรักจริงคนนี้ต้องมีซักวันจะไปให้ถึงที่ตรงนั้นไปอยู่เคียงข้างเธอintro สุดขอบฟ้าไม่รู้อยู่ตรงไหนไกลซักเพียงใดจะไปหาเธอ แค่เธอนั้นยังคงรักฉัน…เสมอ ฉันรักเธอฉันโชคดี โชคดีที่ฉันมีเธอที่พร้อมจะเคียงข้างกันเดินดินด้วยกันแต่อย่าเลย แค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหาไม่ต้องลอยลงมาอยู่บนฟ้านั้นแหละดี เป็นดาวประดับฟ้ารอคนรักจริงคนนี้ต้องมีซักวันจะไปให้ถึงที่ตรงนั้นไปอยู่เคียงข้างเธอ สองมือของฉันจะสร้างฝัน หัวใจของฉันจะทุ่มเท่……… เพื่อเธอคนเดียว
intro โชคดีที่ฉันมีเธอที่พร้อมจะเคียงข้างกันเดินดินด้วยกันแต่อย่าเลย แค่รออยู่ตรงนั้น จะปีนขึ้นไปหาไม่ต้องลอยลงมาอยู่บนฟ้านั้นแหละดี เป็นดาวประดับฟ้ารอคนรักจริงคนนี้ต้องมีซักวันจะไปให้ถึงที่ตรงนั้นไปอยู่เคียงข้างเธอให้โลกได้รู้คนอย่างฉันคุ่ควรจะรักเธอ

เจ้าของผลงานเพลง แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกีต้า เพลง ดาวประดับฟ้า

, , , , , , ,