คอร์ดเพลง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ช่วงที่ดีที่สุด (Ost. พราว) – บอย

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ช่วงที่ดีที่สุด (Ost. พราว)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ช่วงที่ดีที่สุด (Ost. พราว)

: เดินจับมือกัน ทุกขฺ์สุขด้วยกัน หัวเราะร้องไห้ด้วยกันมานานเท่าไหร่ ชั้นไม่เคยลืมจากใจ วันที่เรายิ้มวันที่ทะเลาะ ภาพวันและคืนเหล่านั้นจะยังงดงามไม่เคยเปลี่ย……

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ช่วงที่ดีที่สุด (Ost. พราว)

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ช่วงที่ดีที่สุด (Ost. พราว)

เนื้อร้อง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ช่วงที่ดีที่สุด (Ost. พราว)

เนื้อร้อง เพลง ช่วงที่ดีที่สุด (Ost. พราว)เนื้อร้อง เพลง ช่วงที่ดีที่สุด (Ost. พราว):เดินจับมือกัน ทุกขฺ์สุขด้วยกันหัวเราะร้องไห้ด้วยกันมานานเท่าไหร่ชั้นไม่เคยลืมจากใจ วันที่เรายิ้มวันที่ทะเลาะภาพวันและคืนเหล่านั้นจะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไปยังคงเป็นดั่งเหมือนกับเมื่อวาน… อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ…แต่ต่างกัน… แค่เพียง ในตอนนี้….. **
ชั้นนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างที่ผ่านมาด้วยกัน นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้น ๆ ที่เคยเกิดขึ้นกับชั้น เพราะเธอ..เพลงแหละของขวัญตั๋วจากโรงหนังจดหมายที่ส่งให้กัน ในวันที่ห่างชั้นนั้นยังคงเก็บไว้ วันที่เหนื่อยล้าถ้อยคำที่ปลอบใจภาพวันและคืนเหล่านั้นจะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไปยังคงเป็นดั่งเหมือนกับเมื่อวาน อยู่ในส่วนลึกความทรงจำแต่ต่างกันแค่เพียง… ในตอนนี้…..(**)ไม่รู้ว่าเธอ ไม่รู้ว่าเธอจะได้ยินเพลงนี้รึยัง อยากจะให้เธอ ช่วยมารับฟังว่าชั้นนั้นคิดถึง………ง เฮ้ออSolo:ชั้นนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้างๆ เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่านทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่างที่ผ่านมาด้วยกัน.. นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุดแม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้นๆที่เคยเกิดขึ้นกับชั้น ..

ผลงานเพลง บอย

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ช่วงที่ดีที่สุด (Ost. พราว)