คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง นี้แหละความเสียใจ (โดนตัวเอง) – มันฝรั่ง (Potato)

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง นี้แหละความเสียใจ (โดนตัวเอง)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง นี้แหละความเสียใจ (โดนตัวเอง)

นี้แหละความเสียใจ Potato :/ ทุกเรื่องราว…ที่เข้ามา ที่เจ็บและช้ำจนทำให้ฉัน มีน้ำตา แม้ว่าทรมารเท่าไหร่ ฉันเรียกมันว่าความเสียใจ ……

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง นี้แหละความเสียใจ (โดนตัวเอง)

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง นี้แหละความเสียใจ (โดนตัวเอง)

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง นี้แหละความเสียใจ (โดนตัวเอง)

เนื้อ เพลง นี้แหละความเสียใจ (โดนตัวเอง)นี้แหละความเสียใจ Potatoเนื้อ เพลง นี้แหละความเสียใจ (โดนตัวเอง) :/ทุกเรื่องราว…ที่เข้ามา ที่เจ็บและช้ำจนทำให้ฉัน มีน้ำตา แม้ว่าทรมารเท่าไหร่ ฉันเรียกมันว่าความเสียใจแล้วเรื่องราวในวันนี้ ที่เกิดและมันกำลังกระทบ ใจของฉัน ก็สอนให้ได้เรียนรู้ใหม่ ในคำที่ฉันเคยเข้าใจสิ่งใดที่เคยได้เจอ กลายก็แค่เพียง เรื่องเล็กน้อย ไปในพริบตา เสียงของเธอที่ล่ำลา ได้สอนให้รู้ว่า อย่าไปทำความช่ำที่มี* นี้แหละคือความเสียใจ ความเสียใจ มันเป็นอย่างนี้ จำสะใหม่ ต้องเจ็บจนร้องไห้โดยไม่อาย ต้องช้ำทุรนทุรายขนาดนี้ ที่ผ่านมามองย้อนไป ลองคิดดูบางทีก็เสียดายน้ำตา แต่เธอทำให้ได้รู้ว่า
รอบ2ใช้
ค่าของน้ำตามันคู่ควร โฮ้ กับการต้องเสียเธอแม้ฉันยืนแทบไม่ไหว ก็อยากขอพูดอะไรสักนิด มือถึงเธอ ขอโทษที่ไม่ดีเหมือนใคร และขอบคุณที่สอนให้เข้าใจว่าเรื่องที่เคยได้เจอ มันก็แค่เพียง สิ่งเล็กน้อย ที่เปลืองน้ำตา เสียงของเธอที่ล่ำลา ได้สอนให้รู้ว่า อย่าไปทำความช่ำที่มีซ้ำ ( * ) โว้ เจ็บวันนี้ทำให้รู้ว่า ค่าของน้ำตา….มันคู่ควร
หูนะมีไว้ฟังอิอิ

เจ้าของผลงานเพลง มันฝรั่ง (Potato)

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง นี้แหละความเสียใจ (โดนตัวเอง)