คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง รักคือ – กิ๊พ โมโนโทน (Monotone)

คอร์ดกีต้าร์ เพลง รักคือ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ เพลง รักคือ

รักคือ Monotone: ไม่อยากหาเหตุผลใดๆ ทำไมเราสอง จึงได้ผูกพันกัน รักทันใด ทุกค่ำคืนที่แสนเดียวดาย เหลียวมองแล้วไม่เจอะใคร เห็นเธอคนดีที่ไม่ไกลจากตัวฉัน และวันที่ไม่มีใครเหมือนกั……

คอร์ดกีต้าร์ เพลง รักคือ

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า คอร์ดกีต้าร์ เพลง รักคือ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ เพลง รักคือ

เนื้อ เพลง รักคือรักคือ Monotoneเนื้อ เพลง รักคือ:ไม่อยากหาเหตุผลใดๆ ทำไมเราสอง จึงได้ผูกพันกันรักทันใด ทุกค่ำคืนที่แสนเดียวดาย เหลียวมองแล้วไม่เจอะใครเห็นเธอคนดีที่ไม่ไกลจากตัวฉัน และวันที่ไม่มีใครเหมือนกันได้พบ พูดคุย ได้ผูกพัน ให้หัวใจมีความเบิกบาน ได้อยู่ข้างกายกัน
sus4
กับรักที่มันเกิดขึ้นดั่งฝันก็ไม่รู้ทำไม อาจเป็นเพราะอะไร อาจเป็นลม อาจเป็นฟ้า ที่นำพาให้เรามาเจอกันอาจเป็นนกตัวหนึ่ง อาจเป็นฝนชุ่มฉ่ำ อาจเป็นเพราะว่าเธอคนนั้นเกิดมาก็เป็นคู่ฉันนั่นคือเธอใช่ไหม กับรักแท้ที่เกิด เธอใช่ไหม กับความหมายที่มี
sus4
ให้หัวใจได้รู้สึกดี กับความรักที่มี กับรักที่มันเกิดขึ้นดั่งฝันก็ไม่รู้ทำไม อาจเป็นเพราะอะไร อาจเป็นลม อาจเป็นฟ้า ที่นำพาให้เรามาเจอกันอาจเป็นนกตัวหนึ่ง อาจเป็นฝนชุ่มฉ่ำ อาจเป็นเพราะว่าเธอคนนั้นเกิดมาก็เป็นคู่ฉันนั่นคือเธอใช่ไหมInstru:* รักคือความห่วงใย รักคือความเข้าใจ คำว่า รักคือๆๆๆ ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรรักคือความห่วงใย รักคือความเข้าใจ คำว่า รักคือๆๆๆ ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรInstru:(ซ้ำ *)Instru:

รวมผลงานเพลง กิ๊พ โมโนโทน (Monotone)

Related Posts

ฟังเพลงฟรี คอร์ดกีต้าร์ เพลง รักคือ

, , , , , , ,