คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สักวันฉันจะดีพอ – บอดี้สแลม (Bodyslam)

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สักวันฉันจะดีพอ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สักวันฉันจะดีพอ

อยากดีพอ ให้เธอได้มั่นใจ (ปับป้าดับ….ปับปับป้า เย้เย…) แต่ที่พอมี ก็แค่ทั่วๆไป (ปับป้าดับ….ปับปับป้า เย้เย…) ความจริงคือเธอยังลังเล ยังไม่เทให้กันหมดหัวใจ กังวลว่าเธอจะเจอใคร ที่รักเธอเหมือนกัน ฉ……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สักวันฉันจะดีพอ

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สักวันฉันจะดีพอ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สักวันฉันจะดีพอ

เนื้อร้อง เพลง สักวันฉันจะดีพออยากดีพอ ให้เธอได้มั่นใจ(ปับป้าดับ….ปับปับป้า เย้เย…)แต่ที่พอมี ก็แค่ทั่วๆไป(ปับป้าดับ….ปับปับป้า เย้เย…)ความจริงคือเธอยังลังเลยังไม่เทให้กันหมดหัวใจกังวลว่าเธอจะเจอใคร ที่รักเธอเหมือนกันฉันก็เลยแค่ขอให้ เธอ…เธออย่าพึ่งไปบอกรักใคร รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ อยากจะขอเวลาหน่อย มันคงไม่นานเกินไปเธอเป็นคนดี ที่ใครก็ต้องการ(ปับป้าดับ….ปับปับป้า เย้เย…)เธอเป็นคนเดียว ที่ใครก็เฝ้าฝัน(ปับป้าดับ….ปับปับป้า เย้เย…)ยังไงก็ยังจะจริงจัง จะขอทำทุกทางสุดหัวใจทำดีให้เท่าที่คิดไว้ อยากให้เราได้คู่กัน ฉันก็เลยแค่ขอให้ *เธอ…เธออย่าพึ่งไปบอกรักใคร รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ อยากจะขอเวลาได้ไหม เธอ…ก็แค่อยากให้เรารักกัน ฉันต้องทำให้ได้ ก็คงมีสักวัน แค่อย่าเผลอไปมีใคร ยังไงก็รอกันหน่อย
Instru :ยังไงก็ยังจะยืนยันอยากให้เราได้คู่กัน ฉันก็เลยจะขอให้ (ซ้ำ*)Instru : และฉันต้องทำให้ได้ ก็คงมีสักวัน แค่อย่าเผลอไปมีใคร ยังไงก็รอกันหน่อย ให้เธอช่วยรอกันหน่อย ให้เธอช่วยรอฉันได้รึเปล่า
: จบ บริบูรณ์ :

ศิลปิน บอดี้สแลม (Bodyslam)

Related Posts

ฟังเพลงฟรี คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง สักวันฉันจะดีพอ

, , , , , , ,