คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง ดาวอังคาร – ว่าน ธนกฤต

คอร์ดกีต้าร เพลง ดาวอังคาร

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง ดาวอังคาร

g ที่ประชุม ตอนบ่ายวันอังคาร ต้องคุยงาน มีแต่งานทั้งนั้น ทุกนาทียืดเวลายาวนาน น้า..นา นา ยิ่งกว่านาน เจ้านายคงมาจากดาวอังคาร พูดอะไรไม่เข้าใจ..ซักครั้ง ……

คอร์ดกีต้าร เพลง ดาวอังคาร

คอร์ดกีต้าร คอร์ดกีต้าร เพลง ดาวอังคาร

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง ดาวอังคาร

เนื้อร้อง เพลง ดาวอังคาร g
ที่ประชุม ตอนบ่ายวันอังคาร ต้องคุยงาน มีแต่งานทั้งนั้นทุกนาทียืดเวลายาวนาน น้า..นา นา ยิ่งกว่านานเจ้านายคงมาจากดาวอังคาร พูดอะไรไม่เข้าใจ..ซักครั้งแถมเป็นคนที่ไม่เคย..รับฟัง นัดประชุมเพื่ออะไร ยังดีที่มีเธอนั่งตรงกับฉัน สบตาอย่างเข้าใจเปลี่ยนวันที่แสนจะน่าเบื่อ ให้..มี..ความหมาย * เพิ่งจะรู้ว่ามีนางฟ้า ที่อยู่ในที่ทำงาน เปลี่ยนโลกนี้ ให้มีสีสัน จนอยากจะขอมองนานๆ นี่มันคืองานในฝัน…. เพียงได้เจอเธอเท่านั้นฉันรอตั้งนาน….. โอ้ ดาวอังคารInstru: g
แลก LIN กันตอนเสร็จงานได้ไหม ขอเวลากินข้าวกันสักครั้ง ที่ทำงาน แปรเปลี่ยนเป็นความหวัง ฉันมีเธอนานเท่านาน ใช้เงินเดือน ไปด้วยกันได้ไหม ท่องราตรี ไปด้วยกันสักหน

ที่ไฟแรงคนอยู่เป็นล้านคน ฉันยังมองเพียงแต่เธอคงดีถ้าเป็นเธอ… นั่งตรงกับฉัน สบตาอย่างเข้าใจเปลี่ยนวันที่แสนจะน่าเบื่อ ให้มีความหมาย( * )ฉันรอตั้งนาน….. โอ้ เธอคนนี้Instru:( * )ฉันรอตั้งนาน….. โอ้ ดาวอังคาร วันที่งานเป็นสีชม..พูโอ้….ดาวอังคารOutro

รวมผลงานเพลง ว่าน ธนกฤต

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง ดาวอังคาร

, , , , , , ,