คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ซูเปอร์สตาร์หน้าเฟซ – ไผ่ พงศธร

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ซูเปอร์สตาร์หน้าเฟซ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ซูเปอร์สตาร์หน้าเฟซ

: ฮู้บ่น้องหล่า เจ้าคือซุปตาร์ในใจอ้ายเด้อ เที่ยวแว๊บมาเจอกดไลค์ให้เจ้า ค่ำเช้าเรื่อยมา เจียดเวลามากดไลค์ มาสบตาน้องหน้าเฟซออนซอนเด้ ป่านดาราต่างประเทศจนขับฮ้อนย้อนฮอตหลายขอบคุณที่รับแอดอ้าย ให้เป็นหมู่บ่……

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ซูเปอร์สตาร์หน้าเฟซ

คอร์ดกีต้าร คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ซูเปอร์สตาร์หน้าเฟซ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ซูเปอร์สตาร์หน้าเฟซ

เนื้อร้อง เพลง ซูเปอร์สตาร์หน้าเฟซเนื้อร้อง เพลง ซูเปอร์สตาร์หน้าเฟซ :ฮู้บ่น้องหล่า เจ้าคือซุปตาร์ในใจอ้ายเด้อเที่ยวแว๊บมาเจอกดไลค์ให้เจ้า ค่ำเช้าเรื่อยมา เจียดเวลามากดไลค์ มาสบตาน้องหน้าเฟซ
ออนซอนเด้ ป่านดาราต่างประเทศ
จนขับฮ้อนย้อนฮอตหลาย
ขอบคุณที่รับแอดอ้าย ให้เป็นหมู่บ่เมินหมาง
ฮู้บ้อน้อคนมอมแมม คอมฮ้างฮ้าง
เที่ยวกดไลค์ ใฝ่ละเมอทุกแลงเช้าInstru :เฝ้าติดตามทุกข่าวคราวความเคลื่อนไหวแค่ได้กดไลค์ หัวใจอ้ายกะมีแฮงเป็นได้แค่เพื่อนในเฟซบุ๊กกับแก้มแดงยอมรับตำแหน่งที่ไม่ใช่คนสำคัญสู้กับงานกับความเหงาที่คอยแทรกซึมขอแค่ได้ยืมหน้าเจ้าเอามาเข้าฝันโหลดภาพมาเก็บในตู้เซฟใจอ้ายทุกวันเป็นแรงใจให้คนไกลบ้าน ได้อยู่ได้ฝันก็เป็นบุญใจ*ที่เที่ยวกดไลค์กะย้อนหัวใจสั่งมาซูเปอร์สตาร์นางฟ้าในใจของอ้ายเป็นตะฮักตะแพง คนแย่งจีบน้องมากมายที่เทียวกดไลค์กดไลค์ ไม่คิดครอบครองแค่ได้นั่งยองในเฟซใจเจ้าก็พอหลายคนคงรอต่อแถวเข้าคิวจับจองเพอร์เฟกต์อย่างนี้ดีกรีซุปตาร์อย่างน้องแม้ใครได้มอง ก็ต้องกดไลค์ให้ทางสายตาแค่ได้พาความคิดฮอดมาจอดหน้าเฟซหนึ่งปีเศษเศษ บ่เคยคอมเมนต์ให้หม่นอุราขอบคุณหลายหลายที่ให้เวลาอย่าอันเฟรนด์อ้ายเลยน้องหล่า คนที่กดไลค์ให้เธอทุกวันขอฝันแค่มื้อละหน่อย ขอฝันแค่มื้อละหน่อย
ขอหลอยโหลดรูปมาเบิ่ง
คือคนโลโซแหงนเบิงดวงอีเกิ้ง อยู่เทิ้งฟ้าได้แค่ฝัน
คงได้พบกันในโลกไซเบอร์
หากได้พบเจออยากบอกให้เธอรู้ว่า
น้องคือซุปตาร์ในใจอ้าย น้องคือซูเปอร์สตาร์หน้าเฟซอ้ายOutro :

ผลงานเพลง ไผ่ พงศธร

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง ซูเปอร์สตาร์หน้าเฟซ

,