คอร์ดเพลง คอร์ด เพลง ตัวประหลาด – นิก รณวีร์

คอร์ด เพลง ตัวประหลาด

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ด เพลง ตัวประหลาด

ตัวประหลาด นิค รณวีร์ 2times เธอจะมองฉันเป็นอะไรฉันก็ยอม ฉันก็พร้อมขอเป็นอย่างนั้น จะเป็นหุ่นยนต์ จะเป็นต้นไม้ อะไรก็ไม่สำคัญ แม้ให้ยิ่งกว่านั้นก็เป็นให้เ……

คอร์ด เพลง ตัวประหลาด

คอร์ดกีต้าร คอร์ด เพลง ตัวประหลาด

เนื้อร้อง คอร์ด เพลง ตัวประหลาด

เนื้อ เพลง ตัวประหลาดตัวประหลาด
นิค รณวีร์เนื้อ เพลง ตัวประหลาด 2timesเธอจะมองฉันเป็นอะไรฉันก็ยอม ฉันก็พร้อมขอเป็นอย่างนั้นจะเป็นหุ่นยนต์ จะเป็นต้นไม้ อะไรก็ไม่สำคัญ แม้ให้ยิ่งกว่านั้นก็เป็นให้เธอฉันจะยืนข้างเธอเมื่อเธอมีน้ำตา ในวันที่ล้าและคืนที่เหงาจะล้มจะแพ้ จะเจอกับใคร ที่ทำให้เธอหมองเศร้า ก็ท้อจนเธอเหนื่อยใจอยู่เพียงลำพังให้คนไม่เต็ม บ้าๆ บอๆ ขาดๆ เกินๆ ไม่เป็นอย่างใคร ได้ทำให้เธอลืมเรื่องราวความทุกข์ที่มีให้ฉันคนนี้หยุดสิ่งใดๆ ที่ทำให้เธอเปลืองใจกว่านี้ ก็แค่จะขอเป็นตัวตลก เป็นตัวประหลาด ให้เธอยิ้มได้ก็พอฉันไม่คิดต้องการจะเป็นคนสำคัญ แม้จะฝันก็ยังไม่ขอจะเพี้ยนจะเพ้อ ให้เธอสุขใจ ก็เป็นสิ่งเดียวที่รอ อย่างน้อยเห็นเธอผ่อนคลายก็ยังภูมิใจให้คนไม่เต็ม บ้าๆ บอๆ ขาดๆ เกินๆ ไม่เป็นอย่างใคร ได้ทำให้เธอลืมเรื่องราวความทุกข์ที่มีให้ฉันคนนี้ หยุดสิ่งใดๆ ที่ทำให้เธอเปลืองใจกว่านี้ ก็แค่จะขอเป็นตัวตลก เป็นตัวประหลาด ให้เธอยิ้มได้ก็พอ
Soloให้คนไม่เต็ม บ้าๆ บอๆ ขาดๆ เกินๆ ไม่เป็นอย่างใคร ได้ทำให้เธอลืมเรื่องราวความทุกข์ที่มีให้ฉันคนนี้ หยุดสิ่งใดๆ ที่ทำให้เธอเปลืองใจกว่านี้ ก็แค่จะขอเป็นตัวตลก เป็นตัวประหลาด ให้เธอยิ้มได้ก็พอ

เจ้าของผลงานเพลง นิก รณวีร์

Related Posts

ฟังเพลงฟรี คอร์ด เพลง ตัวประหลาด

, , , , , , ,