คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เพิ่งรู้ว่ารักเธอ – เบรคฟาส อิน เบด (Breakfast in Bed)

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เพิ่งรู้ว่ารักเธอ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เพิ่งรู้ว่ารักเธอ

Verse วันนี้มันจะมีอีกทีไหม วันที่เธอมาเปิดใจ พูดคำว่ารัก ไม่รู้ว่าฉันทำผิดมากมั้ย ให้เป็นเพื่อนกันต่อไป พูดว่าไม่เคยรักPrehorus ฉันอาจยังคิดไม่พอ ไม่รอ ไม่ทบทวนความจริงข้างใน เหมื……

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เพิ่งรู้ว่ารักเธอ

คอร์ดกีต้าโปร่ง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เพิ่งรู้ว่ารักเธอ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เพิ่งรู้ว่ารักเธอ

เนื้อร้อง เพลง เพิ่งรู้ว่ารักเธอเนื้อร้อง เพลง เพิ่งรู้ว่ารักเธอVerseวันนี้มันจะมีอีกทีไหม วันที่เธอมาเปิดใจ พูดคำว่ารักไม่รู้ว่าฉันทำผิดมากมั้ย ให้เป็นเพื่อนกันต่อไป พูดว่าไม่เคยรักPrehorusฉันอาจยังคิดไม่พอ ไม่รอ ไม่ทบทวนความจริงข้างในเหมือนทำโอกาสดีๆ หายไปเมื่อคิดดีๆ ก็ได้รู้ ที่ฉันทำไปมันไม่ถูกซะแล้ว ฉันเสียใจhorus* ฉันเพิ่งรู้ว่ารักเธอ ฉันเพิ่งรู้เมื่อได้ค้นหัวใจ มีเธออยู่แล้วมาตั้งนาน เผลอคิดถึงเธอทุกที อารมณ์ดีเมื่อเธอยิ้มให้กัน เพราะเธอเท่านั้น เพิ่งรู้ว่าฉันรักเธอInstru
Verseไม่รู้ฉันยังมีโอกาสมั้ย ถ้าเธอยังไม่ถอดใจ ให้โอกาสฉันช่วยบอกรักกันอีกสักครั้ง จะไม่ทำให้ผิดหวัง ไม่เป็นอย่างวันนั้นPrehorusฉันอาจยังคิดไม่พอ ไม่รอ ไม่ทบทวนความจริงข้างในฉันทำโอกาสดีๆ หายไปเมื่อคิดดีๆ ก็ได้รู้ ที่ฉันทำไปมันไม่ถูกซะแล้ว ฉันเสียใจ( * )ridgeเพราะรักมันเล่นกลหลอกใจ ก็เลยมีอะไรที่แอบที่ซ่อนอยู่และที่ฉันพูดว่าไม่ได้รัก ก็แค่ใจมันยังไม่รู้( * , * )Outro

เจ้าของผลงานเพลง เบรคฟาส อิน เบด (Breakfast in Bed)

Related Posts

ฟังเพลงฟรี คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เพิ่งรู้ว่ารักเธอ

, , , , , ,