คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง สะบัด (Flikc) – กระแต อาร์สยาม

คอร์ดกีต้าร์ เพลง สะบัด (Flikc)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ เพลง สะบัด (Flikc)

/ 4รอบ วันจันทร์มันเรียนเยอะ อังคารก็งานหนัก แทบไม่ได้พักทั้งวัน…เฮ้อ มาเต็มเลยวันพุธ แทบทรุดพฤหัสฯ วันศุกร์ก็เกือบจะคลาน ……

คอร์ดกีต้าร์ เพลง สะบัด (Flikc)

คอร์ดกีต้าโปร่ง คอร์ดกีต้าร์ เพลง สะบัด (Flikc)

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ เพลง สะบัด (Flikc)

เนื้อร้อง เพลง สะบัด (Flikc)เนื้อร้อง เพลง สะบัด (Flikc)/ 4รอบวันจันทร์มันเรียนเยอะ อังคารก็งานหนัก แทบไม่ได้พักทั้งวัน…เฮ้อมาเต็มเลยวันพุธ แทบทรุดพฤหัสฯ วันศุกร์ก็เกือบจะคลาน* เยอะจนไม่รู้ยังไง หากเก็บเอาไว้แล้วมันต้องเหนื่อยขนาดนั้น จะปล่อยให้มันรำคาญทำไม** ต้องสะบัด ต้องสะบัด สะบัดให้มันพ้นพ้นไปซะ ถ้ามันอึดอัดที่หัวใจ ไม่ไหวก็ต้องสะบัด ต้องสะบัด สะบัดชาดีดั๊ดชัดชัดชัด ถ้ามันอึดอัดที่หัวใจ(ไม่ไหว)ให้ลุกขึ้นสะบัด เซ็งเมื่อไหร่ ซึมเมื่อไหร่ จำไว้ให้ลุกขึ้นสะบัด สวยไว้ก่อน เพรียวไว้ก่อน อย่าได้แคร์ แค่ลุกขึ้นสะบัดIntru/เงินเดือนไม่ค่อยพอใช้ เจ้านายชอบเรียกไปบ่น นี้ก็โดน นั้นก็โดนมันลูกเดียว…เฮ้อวันดีคืนดีแฟนทิ้ง ไปคบไปปิ๊งคนใหม่ ยังมาบอกว่าทำไมเราไม่เพรียว(ซ้ำ *, **,***)
Intru/
(ซ้ำ *)ต้องสะบัด ต้องสะบัด สะบัดให้มันพ้นพ้นไปซะ ถ้ามันอึดอัดที่หัวใจ ไม่ไหวก็ต้องสะบัด ต้องสะบัด สะบัดชาดีดั๊ดชัดชัดชัด ถ้ามันอึดอัดที่หัวใจ ไม่ไหวก็ต้องสะบัด ต้องสะบัด สะบัดให้มันพ้นพ้นไปซะ ถ้ามันอึดอัดที่หัวใจ ไม่ไหวก็ต้องสะบัด ต้องสะบัด สะบัดไม่ต้องคิดง่ายนิดเดียว ต้องการความเพรียวแซ่บถึงใจให้ลุกขึ้นสะบัด เซ็งเมื่อไหร่ ซึมเมื่อไหร่ จำไว้ให้ลุกขึ้นสะบัด เฮไว้ก่อน แซ่บไว้ก่อน อย่าได้แคร์ แค่ลุกขึ้นสะบัด
Outro/

ผลงานเพลง กระแต อาร์สยาม

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้าร์ เพลง สะบัด (Flikc)