คอร์ดเพลง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เกลียดเธอไม่ลง – แคลอรี่ บลา บลา (Calories Blah Blah)

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เกลียดเธอไม่ลง

เนื้อเพลงท่อนฮิต ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เกลียดเธอไม่ลง

: จมกับความโหดร้าย ที่ทำลายให้ใจบอบช้ำ เกลียดเธอจริงๆ ที่เป็นคนทำ ให้ฉันไม่เหลืออะไร ไม่เหลือใครสักคน เคยมีความเกลียดแค้น อยากให้เธอต้องเจออย่างฉัน ……

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เกลียดเธอไม่ลง

คอร์ดกีต้าโปร่ง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เกลียดเธอไม่ลง

เนื้อร้อง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เกลียดเธอไม่ลง

เนื้อ เพลง เกลียดเธอไม่ลงเนื้อ เพลง เกลียดเธอไม่ลง:จมกับความโหดร้าย ที่ทำลายให้ใจบอบช้ำเกลียดเธอจริงๆ ที่เป็นคนทำ ให้ฉันไม่เหลืออะไร ไม่เหลือใครสักคนเคยมีความเกลียดแค้น อยากให้เธอต้องเจออย่างฉันแต่ทำยังไงก็ไม่มีวัน เกลียดเธอได้ลงต้องแพ้ให้เธอ ไม่รู้ทำไม *ให้เกลียดแค่ไหน ก็ยังต้องรัก ไม่อาจหยุดรักห้ามใจตัวเองได้เลยสักที ให้เกลียดแค่ไหน ก็เป็นเช่นนี้ เธอเติมความรักที่ดีลงมาในใจ ( )
เปลี่ยนให้ฉันคนเดิมได้มีชีวิตใหม่ ทำให้ฉันเข้าใจความรักจริงๆ ที่แท้เป็นไง/เคยมองเธอว่าร้าย ไม่จริงใจกับใครสักครั้งจะทำยังไงก็ไม่มีทาง ที่จะทำดีกับเธอ แต่ฉันมองผิดไปเคยมีความเกลียดแค้น อยากให้เธอต้องเจออย่างฉันแต่ทำยังไงก็ไม่มีวัน เกลียดเธอได้ลงต้องแพ้ให้เธอ ไม่รู้ทำไม( * )/ *ให้เกลียดแค่ไหน ก็ยังต้องรัก ไม่อาจหยุดรักห้ามใจตัวเองได้เลยสักที ให้เกลียดแค่ไหน ก็เป็นเช่นนี้ เธอเติมความรักที่ดีลงมาในใจ เปลี่ยนให้ฉันคนเดิมได้มีชีวิตใหม่ จากคนหนึ่งที่เคยเหมือนตาย ให้วันนี้มีวันที่สวยงาม ทำให้ฉันเข้าใจความรักจริงๆ ที่แท้เป็นยังไงOutro:

รวมผลงานเพลง แคลอรี่ บลา บลา (Calories Blah Blah)

Related Posts

ฟังเพลง mp3 ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง เกลียดเธอไม่ลง

, , , , , , ,