คอร์ดเพลง คอร์ดกีตา เพลง สายน้ำแห่งคำสาป – คาราบาว (Carabao)

คอร์ดกีตา เพลง สายน้ำแห่งคำสาป

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตา เพลง สายน้ำแห่งคำสาป

INTRO: (2 ครั้ง) ไหลมาจากขุน………….เขาหิมาลัย แยกเป็นสามสาย โขงสาละวินเป็น แยงซีเกียงมุ่งสู่เมืองจีน โขงสาละวินขนาบเมืองไทย ……

คอร์ดกีตา เพลง สายน้ำแห่งคำสาป

คอร์ดกีต้าโปร่ง คอร์ดกีตา เพลง สายน้ำแห่งคำสาป

เนื้อร้อง คอร์ดกีตา เพลง สายน้ำแห่งคำสาป

เนื้อ เพลง สายน้ำแห่งคำสาปINTRO: (2 ครั้ง) ไหลมาจากขุน………….เขาหิมาลัย แยกเป็นสามสาย โขงสาละวินเป็น แยงซีเกียงมุ่งสู่เมืองจีน โขงสาละวินขนาบเมืองไทย แม่น้ำสามสาย หล่อเลี้ยงผู้คน แตกดอกออกผล พืชพรรณธัญญา มีธรรมชาติให้ความเมตตา มนุษย์มนากลับเนรคุณ* โครงการโขงชีมูล ผันสาละวินหล่อเลี้ยงพุงใคร (หล่อเลี้ยงพุงใคร) จุดมุ่งหมายปั่นไฟ ปั๊มน้ำไปเติมน้ำเจ้าพระยา ตำนานได้สาปไว้ ผู้ใดรวมสายน้ำในสามสายนี้เข้าด้วยกัน มันผู้นั้น มีอันเป็นไป(มีอันเป็นไป มีอันเป็นไป มีอันเป็นไป)(มีอันเป็นไป มีอันเป็นไป มีอันเป็นไป)
SOLO: ไหลมาจากไหน มันไม่เคยสนใจ โลกจะร้อนเพียงไหน มันไม่เคยไยดี ขอเพียงเกิดมาเป็นผู้มั่งมี บาปกรรมเหล่านี้จงสาปแช่งมัน ให้ตกน้ำจมหาย ถูกไฟช๊อตตาย ให้นอนหลับฝันร้าย ลืมตาฝ้าฟาง เป็นหิดเป็นเหาขี้ทูตกุดถัง ให้มันเป็นสังคั สังคมรังเกียจ (ซ้ำ *)(พูด) ฮะ…ฮะ…เจ้ามนุษย์ ผู้โลภมากทั้งหลาย
ฮะ…ฮะ…นี่คือคำสาปของธรรมชาติ
ฮะ…ฮะ…
SOLO: คนร่วมท้องน้ำ ต้องชอกช้ำร่ำไห้ เมื่อเจ้ายักษ์ร้าย…………อุตสาหกรรม แย่งป่าแย่งเขาแย่งดินแย่งน้ำ แปลงโลกหมองคล้ำขยะเคมี
(ซ้ำ *)

รวมผลงานเพลง คาราบาว (Carabao)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกีตา เพลง สายน้ำแห่งคำสาป

,